93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

XUYẾN XAO VẺ ĐẸP - THỦY THƯỢNG CÔNG LỘ HỒ BẮC

  • 02/10/2018

Thủy Thượng Công Lộ  ở Hồ Bắc được gọi là "con đường thủy đẹp nhất ở Trung Quốc". Ở Trung Quốc có nhiều loại đường ,bao gồm những con đường được xây dựng trên núi, được xây dựng trong sa mạc, và trên mặt nước,có một con đường thủy  được mệnh danh như một “quốc sắc thiên hương”  ở Hồ Bắc (Trung Quốc) đó chính là Thủy Thượng công lộ  ,nó được gọi là "con đường đẹp nhất của Trung Quốc",  cũng là một trong những  kỳ quan ở Trung Quốc.

Tuyến đường thủy này nằm ở thị trấn Gufu, huyện Xingshan, được gọi là đường cao tốc Guzhao, đường chạy từ thị trấn Gufu đến cầu Zhaojun dài 10,5 km, được xây dựng trên mặt nước , đó là một đường nối nhanh với đường cao tốc Yiba đến quận Xingshan, nơi có lối đi thuận tiện để người dân Xingshan rời khỏi thành phố.

Con Đường cao tốc này nổi trên mặt nước trong vắt của màu xanh đậm, xoắn và xoắn, nhìn giống như một vành đai ngọc bích ,  từ cao nhìn xuống, nó thật tuyệt vời và xinh đẹp. Đây là con đường sinh thái đẹp  .nhất đầu tiên của Trung Quốc và một tuyến đường vàng nối ba hẻm núi của sông Dương Tử, Thần Nông Gía  và núi Võ Đang.

Nơi đây là sự hòa quyện phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố Baidi, Tam Hiệp của sông Dương Tử, quê hương của Zhaojun, Thần Nông Gía  và núi Võ Đang, cả hai bên con đường cao tốc này  đều đẹp như tranh họa , khi  chiêm ngưỡng ai cũng khó kìm lòng . Một đường cao tốc có thể nhìn thấy khung cảnh đẹp của phần phía tây của Hồ Bắc .

Cùng Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốn mùa :Xuân , Hạ , Thu , Đông Thủy  thượng Công Lộ

Để tránh phá rừng và bảo vệ môi trường sinh thái, toàn bộ cây số được xây dựng trong dòng hẻm núi. Một vành đai ngọc bích, giống như một con rồng, đang nằm trên sông Xiangxi. Quốc lộ Guzhao cũng là con đường thân thiện với môi trường nước đầu tiên của Trung Quốc .

Cảnh sắc của con đường cao tốc này thực sự khiến bao người phải xuyến xao khi đặt chân đến đây , là nơi hội tụ khí , sắc , hương tuyệt mỹ đất trời . Thật là không ngoa khi nói như vậy. Cùng Viettourist khám phá , và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây nhé

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo