93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

5 Lý DO MÀ BẠN PHẢI ĐẾN THÁI LAN LỄ 30/4 ĐỂ TRẢI NGHIỆM

  • 20/03/2019

Gần Việt Nam, dễ để du lịch kiểu giá rẻ, đồ ăn đường phố ngon, các khu mua sắm nhộn nhịp... là những lý do bạn nhất định nên đến Thái Lan ít nhất một lần.

1. DU LỊCH THÁI LAN DỄ DÀNG VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Nếu như ngày xưa việc du lịch đến xứ sở chùa vàng thường chỉ dành cho những người có tiền thì thời đại ngày nay, ai ai cũng có thể làm cho mình 1 chuyến du lịch Thái Lan với mức giá không thể nào tốt hơn. Thông qua các chính sách mới của Thái Lan, nhà nước và các công ty du lịch lữ hành, việc sở hữu cho mình một chuyến du lịch đến đây không còn là mơ ước xa vời của bất kỳ một ai nữa.

2 CÁC KHU MUA SẮM VÀ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SẦM UẤT

Du lịch Thái Lan đến với một trong những thiên đường mua sắm của Châu Á. Bạn có thể dễ dàng mua sắm bởi vô số các khu vực buôn bán từ nhỏ lẻ đến các tòa nhà cao ốc thương mại sang trọng xuất hiện ở khắp mọi nơi trên Thái Lan. Từ các mặt hàng áo quần, đồ gia dụng, tranh, đồ gỗ, túi xách, giày, nữ trang đến các mặt hàng thủ công mỹ nghệ khéo léo sẽ kéo dài vô tận danh sách các món hàng thú vị mà bạn cầm mua sắm cho mình và thứ bạn bị giới hạn duy nhất chính là tiền và thời gian.

4. MỘT BANGKOK SÔI NỔI

Với những người đầu tiên đi Thái, đây là điểm dừng chân vô cùng hợp lý bởi sự trẻ trung, sôi động tuyệt vời của thành phố. Đến Bangkok, các tín đồ shopping sẽ "chết chìm" trong các khu trung tâm thương mại hay các khu chợ mua sắm siêu đa dạng. Tín đồ ẩm thực tha hồ ăn uống các món ăn ngon rẻ. Còn nếu không hàng loạt quán cà phê xinh đẹp cũng đang đợi bạn đến và khám phá đấy.


Ở Bangkok bạn cũng chẳng bao giờ lo bị buồn tẻ, kể cả khi màn đêm buông xuống với Khao San, được ví như khu Tạ Hiện, Bùi Viện ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể ngồi nhâm nhi một chai bia lạnh, nghe nhạc sống, thử tết tóc và thử thách bản thân với món bọ cạp chiên. Sẽ thú vị lắm đấy!

4. NHỮNG BÃI BIỂN THẦN TIÊN

Thái Lan nổi tiếng có nhiều bãi biển đẹp, xanh trong và còn hoang sơ để bạn tha hồ khám phá, chụp ảnh check in với cát trắng, biển xanh và nắng vàng. Không chỉ thế dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi của Thái cũng rất tốt khi có rất nhiều resort với đủ mức tiền, các dịch vụ nhảy dù, chèo thuyền chuối để bạn có nhiều lựa chọn cho kì nghỉ của mình.

5. ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ HẤP DẪN 

Món ăn Thái là sự kết tinh, hòa quyện của các nguyên liệu truyền thống và từ tấm lòng của người đầu bếp. Nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực độc đáo kết hợp giữa vị chua, vị ngọt và đặc biệt là vị cay hấp dẫn; món ăn Thái được chế biến với khá nhiều gia vị đặc trưng như ớt, tỏi, sả, chanh, nước mắm và đặc biệt là bột tôm tạo nên một sự riêng biệt khiến thực khách không thể nào quên. Khi du lịch Thái Lan nhất định bạn phải tìm kiếm và thưởng thức ngay những món ăn nổi tiếng như: Pad Thai, súp Tom Yum, Yum Woon Sen, Tod Mun, Chicken Satay, Gang Gai,… đưa bạn đến nhiều cung bậc hương vị khác nhau.

5 lý do trên đã đủ hấp dẫn bạn chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình và gia đình một tour du lịch Thái Lan tại Viettourist. Tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với những ưu đãi cực HOT mà chúng tôi dành riêng cho bạn ngay trong dịp lễ 30/4 gần kề. Book tour và cảm nhận ngay!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo