93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

8 Resort lý tưởng nhất tại Maldives

  • 14/03/2017

Maldives nổi tiếng với những resort 5 sao 6 sao, tất cả những khu resort cao cấp, những khách sạn danh tiếng vào bậc nhất đều nằm trên những “chuỗi ngọc” này. 8 resort lý tưởng sau là gợi ý mà Viettourist dành cho bạn.

dulichmaldives-viettourist7.

1.Olhuveli Beach & Spa

Ẩn mình giữa thảm thực vật nhiệt đới, Olhuveli Beach & Spa được bao quanh bởi một bãi cát rộng lớn và những làn nước trong vắt, đây là nơi con người tìm thấy thiên đường để thoát khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày và quên đi thế giới bên ngoài. Nằm cách 34km về phía nam của sân bay quốc tế Ibrahim Nasir, dân du lịch có thể đi đến đây từ sân bay trong khoảng 45 phút bằng speedboat.

dulichmaldives-viettourist7.

Sự thoải mái và yên bình tuyệt chiếm ưu thế trên các khu nghỉ dưỡng nơi đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ cho một kỳ nghỉ, giải trí ở Olhuveli Beach & Spa. Đó một hòn đảo xinh đẹp với những bãi biển có màu trắng tuyết và các sinh vật biển dưới nước như san hô, các loài cá. Olhuveli có những khu vực nước nông riêng rẽ, nước biển thì lúc nào nhìn đến tận đáy, dường như đây có thể coi là một sandbank khổng lồ vậy.

dulichmaldives-viettourist7.

Olhuveli có tổng cộng 164 phòng với đủ các loại phòng gồm phòng Duluxe tiêu chuẩn, phòng Water Villa, Honeymoon và President. Các loại phòng này có thể phân biệt thành các loại chính như sau:

Duluxe Room: Phòng Duluxe ở trong khu sân vườn xung quanh trồng rất nhiều dừa nên mát mẻ, là loại phòng rẻ nhất nhưng cũng rất ok.

dulichmaldives-viettourist7.

Beach VillaLoại phòng này cũng dạng như Duluxe nhưng ngay sát biển, bạn có thể chạy ra biển bất cứ lúc nào.

Water Villa: đây là những phòng đẹp nhất ở bất cứ resort nào, dạng như các loai phòng theo dãy thiết kế ngay giữa biển theo nhiều hình thù khác nhau, có bể bơi và bãi tắm riêng. Loại phòng này luôn là đắt nhất, bạn có thể thực hiện rất nhiều các hoạt động vui chơi như snorkeling ngay tại khu vực quanh phòng của mình. Các phòng Honeymoon và President đều là phòng dạng Water villa.

2. Adaaran Club Rannalhi

Nằm trên đảo Atoll Nam, Resort Adaaran Club Rannalhi cách sân bay quốc tế Malé 45 phút đi speedboat.

dulichmaldives-viettourist7.

Quy mô resort: 128 phòng 

Đến với Maldives, hãy tận hưởng thư giãn ngày nghỉ bãi biển trên nước và nhà gỗ bãi biển tại Adaaran Club Rannalhi. Được bao quanh bởi các làn nước trong vắt xanh bất tận và bãi cát trắng. Nơi đây quá lý tưởng cho bạn tận hưởng các tiện ích cao cấp như spa, thể thao dưới nước và là lựa chọn thú vị cho ẩm thực đa dạng.

dulichmaldives-viettourist7.

Với những khu water villa cao cấp, nhà gỗ của Adaaran Rannalhi đều được cung cấp những tiện nghi chuẩn 5 sao với nội thất gỗ cổ điển đặc trưng của resort.
dulichmaldives-viettourist7.
Các bữa ăn và đồ uống được phục vụ tại nhà hàng Adaaran. Đồ uống và đồ ăn nhẹ sau bữa ăn có sẵn tại 2 quầy bar và cửa hàng cà phê phục vụ khách miễn phí.

3.Paradise Island Resort & Spa
Nằm tại đảo Lankanfinolhu, phía Bắc Malé, Paradise Island Resort & Spa cách đảo Paradise chỉ vài phút và cách không xa Bãi biển Soneva Gili.

Đến với resort này, bạn hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 282 phòng được trang bị nội thất cao cấp cùng minibar.

dulichmaldives-viettourist7.
Paradise Island Resort & Spa còn hấp dẫn du khách bởi nhiều tiện ích hấp dẫn khác như khu spa với dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những dịch vụ, tiện nghi giải trí như sân tennis ngoài trời, hồ bơi ngoài trời hay bồn tắm thủy lực. Resort này còn có truy cập Internet không dây (phụ phí), dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và cửa hàng quà tặng và quầy thông tin.

dulichmaldives-viettourist7.

Du khách có thể dùng bữa tại các khu phục vụ ẩm thực của resort, bao gồm 5 nhà hàng và quán cà phê. Từ phòng mình, bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon với dịch vụ phòng 24 giờ. Hãy thư giãn cùng ly đồ uống hấp dẫn tại quán bar trên bãi biển hay bên hồ bơi.

4.Aligaa Fishing Lodge

Ở Kurendhoo, Đảo San Hô Lhaviyani: là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến Maldives. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Aligaa Fishing Lodge mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời bao gồm: dịch vụ nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, vật dụng nướng BBQ, tour du lịch, dịch vụ giặt là.

Ở Mirihi magu, Nam Đảo San Hô Male: Chỉ cách sân bay 16. Miles, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 2 sao này. Khách sạn cung cấp những dịch vụ và thiết bị cơ bản bao gồm: wifi miễn phí tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, máy fax, máy photocopy, máy in. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu nhất có thể.

5.Marina Boutique Hotel

Ở Kanduvali Magu, Gnaviyani Atoll: tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Gnaviyani Atoll, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Những tiện ích cơ bản mà khách sạn cung cấp bao gồm: wifi miễn phí tất cả các phòng, cửa hàng quà tặng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý. Khách sạn đặc biệt có 7 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa.

dulichmaldives-viettourist7.

6. Amantara  Dhigu Resort & Spa

Tại P.O. Box 2014, Dhigufinolhu, Male, Nam Đảo San Hô Male: ở vị trí thuận tiện tiếp cấn với mọi thứ Man-đi-vơ cung cấp, và chỉ 21 km (13 dặm) từ Sân Bay Quốc Tế Man-đi-vơ. Một vài điểm đặc biệt bạn sẽ thích thú là phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, phim trong nhà, bàn, máy sấy tóc. Khách sạn tự hào có dịch vụ phòng 24 giờ, cửa hàng, quán bar/tiệm rượu, dịch vụ giặt là/giặt khô, nhà hàng, dịch vụ phòng, két an toàn, đưa đón khách sạn/sân bay là một phần của các thiết bị và dịch vụ cao cấp khách sạn có.

dulichmaldives-viettourist7.

7. Jumeirah Vittaveli

Ở Bolifushi Island, South Male Atoll , Nam Đảo San Hô Male: là sự lựa chọn phổ biến của du khách tới Maldives trong phân khúc khách sạn/resort cao cấp. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như hang động Vadoo. Jumeirah Vittaveli cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Maldives Islands thêm tiện lợi. Miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Jumeirah Vittaveli ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

dulichmaldives-viettourist7.

8. Eriyadu Island Resort

dulichmaldives-viettourist7.

Tọa lạc trên North Male Atoll, Bắc Đảo San Hô Male: là resort nổi tiếng nhất nhì quần đảo Maldives bởi chất lượng phục vụ cũng như giá cả không quá đắt đỏ như nhiều người nghĩ. Eriyadu Island Resort có tổng cộng 66 phòng. Mỗi du khách đến với resort đều được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu, từ cơ bản cho đến cao cấp như: quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, tivi màn hình phẳng, phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn. Bên cạnh đó, resort luôn gợi ý cho du khách những hoạt động giải trí bên lề, giúp cho kì nghỉ của bạn luôn mới mẻ và tuyệt vời nhất.

-------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo