93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

AQUARIA KLCC- THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG TẠI KUALA LUMPUR

  • 11/03/2019

Có bao giờ bạn có ý định du lịch thế giới thủy cung lớn nhất thế giới với hơn 5000 các thể thuộc 150 loài ở thành phố Kuala Lumpur của Malaysia chưa? Nằm sâu dưới tầng hầm của trung tâm hội nghị Kuala Lumpur, thủy cung Aquaria KLCC làm cho nhiều du khách phải choáng ngợp bởi sự đa dạng thế giới sinh vật đại dương với đa sắc màu rực rỡ.

Chỉ cách tháp đôi Petronas 10 phút đi bộ, thủy cung Aquaria Kuala Lumpur City Center là nơi để mọi du khách thỏa thích ngắm nhìn, khám phá 15 khu triển lãm sinh vật thuộc đủ mọi loài. Dù là người lớn hay trẻ con, một khi đã tới đây để trải nghiệm đường hầm dưới nước dài 90m đều thỏa ước muốn, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dưới lòng đại dương, chẳng khác gì một thiên đường. 

Đến với thủy cung, một loài cá đại diện đến từ rừng ngập mặn Amazon - những chú cá hổ piranha với hàm răng sắc nhọn, vô cùng hiếu chiến, được cấp phép nuôi dưỡng và trưng bày loài cá này ở đây với hơn 200 chú. Những hàm răng sắc nhọn mà bạn trước đây thường nhìn thấy hình ảnh này trên những thước phim thế giới động vật hoang dã, giờ đây bạn đã tận mắt chứng kiến bằng mắt thường chỉ cách với nhau bằng một tấm kính trong suốt.

 

Trong không gian đường hầm, xung quanh là kính trong suốt, bạn thỏa thích ngắm nhìn, dễ dàng quan sát được các loài cá như chú cá đuối gai độc khổng lồ, cá mập hổ ngay trên đỉnh đầu, rùa biển và một số loài khác ở khoảng cách gần nhất mà có lẽ trước đây bạn không ngờ tới. Thủy cung KLLC đích thực là khu vực để thử lòng can đảm, sự liều lĩnh của bản thân trong thế giới đại dương đầy rẫy sự hiểm nguy nhưng không kém phần hấp dẫn. 

Lúc này, bạn hãy thỏa thích chụp ảnh cùng với các loại cá khổng lồ này, chắc hẳn sẽ là một trong những bức ảnh độc, chất mà bạn có thể khoe trên mạng xã hội để bạn bè và người thân ganh tỵ với sự trải nghiệm này của bạn trong chuyến du lịch Malaysia.

Một khu trưng bày đặc biệt ở thủy cung KLCC là khu touch pool (bể cá có thể chạm vào được). Không đơn thuần là bạn ngắm nhìn những loài sinh vật sống ven bờ, mà còn có thể chạm vào cơ thể của những loài sinh vật biển lạ lùng. Đây ắt hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình tới thủy cung Aquaria Kuala Lumpur City Center.

Trong suốt chuyến hành trình dài 90m, du khách còn có dịp ngắm nhìn, chiêm ngưỡng những chú bạch tuộc khổng lồ với tia vây đuôi quạt tại bể cá. Tiếp đến phần kỳ lạ của thủy cung là tới thăm nhà các loài ốc anh vũ, những mảng san hô đa sắc màu, hay các loài bò sát, lưỡng cư, côn trùng… cũng có mặt tại thủy cung này.

Sẽ rất thú vị gấp bội phần, tại thủy cung Aquaria Kuala Lumpur City Center có một trong những chương trình hấp dẫn là những người thợ lặn cùng với các loài cá mập, cá đuối… Sẽ chẳng nguy hiểm tới tính mạng của những người thợ lặn bởi những chú cá mập ở đây đã được thuần hóa. 

Thủy cung Aquaria KLCC với nhiều chương trình hấp dẫn như lặn với cá mập, cầu hôn dưới biển, chụp hình đám cưới ở dưới biển, ngủ đêm dưới biển… nơi đây đích thực là một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Malaysia Chắc chắn sau khi trở về từ thủy cung Aquaria Kuala Lumpur City Center, bạn sẽ có những bức ảnh cực “chất lừ”. Chỉ sau một vài giờ mà bạn đã khám phá hết một đại dương trong xanh với muôn vàn điều thú vị mà trước đây có lẽ bạn chưa từng nghĩ tới.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo