93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BÁNH GẠO RƯỢU JEUNGPYEON - MÓN BÁNH CHƯA ĂN ĐÃ GHIỀN CỦA HÀN QUỐC

  • 03/04/2019

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì ngoài những món ăn chính quen thuộc như: kim chi, cơm trộn, kimbap,…thì các loại bánh ở Hàn cũng khiến không ít du khách thích thú, muốn một lần được nếm thử. Bánh ở Hàn Quốc thì nhiều vô số kể, đa dạng chủng loại, trong đó có một cái tên mà không ai có thể quên là bánh gạo rượu Jeungpyeon.

 

Nổi tiếng là đất nước của rượu gạo, không chỉ dùng để uống người Hàn còn biết tận dụng và sáng tạo ra loại bánh được nhiều du khách ưa chuộng, đó là bánh gạo rượu Jeungpyeon. Trở thành một trong những món bánh chưa ăn đã ghiền ở xứ Hàn.Mặc dù không phải là món bánh nổi tiếng nhất của xứ sở Kim chi, nhưng bánh gạo rượu Jeungpyeon lại là món ăn cổ truyền được người dân xứ Hàn vô cùng thích thú. Không chỉ hấp dẫn với thực khách trong nước, ngày nay món bánh này cũng trở nên cực kỳ thú vị với nhiều du khách quốc tế.

Bánh gạo rượu Jeungpyeon được làm từ bột gạo nhào và thành phần chính không thể thiếu là rượu gạo. Bên trong bánh là táo tàu, hạt dẻ, hạt thông và nấm đá. Bánh được chế biến dưới dạng hấp, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được tất cả các vị hòa quyện, cay nồng nhất là vị rượu, khiến cho món bánh trở nên ngon hơn, độc đáo hơn, không giống với bất kỳ loại bánh nào ở Hàn Quốc. Bánh có vị chua nhẹ và khá mềm, đặc biệt là sẽ không có cảm giác bị ngán, một người có thể ăn được hai, ba cái cùng lúc, vì bánh được làm dưới dạng hình vuông nhỏ xinh, nhiều màu sắc rất ấn tượng.

Vào mùa hè, bánh gạo rượu Jeungpyeon trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, được nhiều người lựa chọn vì nó được lên men với rượu và lâu bị thiêu. Trong cái tiết trời hơi oi ả mùa hè, thưởng thức một chiếc bánh gạo rượu Jeungpyeon thì quả là tuyệt vời đấy.

Bánh gạo rượu Jeungpyeon Hàn Quốc mặc dù hiện nay đã phổ biến nhiều nơi, nhưng để thưởng thức món bánh này cách ngon nhất thì chỉ có thể đến xứ Hàn mà thôi. Nếu bạn muốn ăn món bánh truyền thống này cách đúng vị thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay khám phá ẩm thực Hàn Quốc ngay và luôn nào!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo