93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bảo tàng Quốc gia – Gói trọn văn hóa Hàn Quốc trong một không gian

  • 17/04/2017

Nằm trong khuôn viên của cung điện Gyeongbok, Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là bảo tàng duy nhất được trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của đất nước Hàn Quốc. Hãy cùng Viettourist tham quan tìm hiểu về bảo tàng này.

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Bảo tàng Quốc gia được thành lập vào năm 1945 với mục đính chính để nghiên cứu, thu thập, vinh danh và bảo tồn các giá trị dân gian truyền thống của dân tộc Triều Tiên.

Cho đến ngày nay, bảo tàng này đã có hơn 4.000 đồ tạo tác và tái tạo lại hầu hết các đặc điểm văn hóa và niềm tin trong cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc từ quá khứ cho đến hiện tại.

Trong bảo tàng quốc gia Hàn Quốc có gì?

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc có ba phòng trưng bày chính và một khu vực triển lãm đặc biệt bên ngoài.

Đầu tiên là phòng trưng bày số 1 là nơi ra đời của “Lịch sử của người dân Hàn Quốc”, nó hiển thị cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc trong mọi thời điểm của kỳ đồ đá cũ, đồ đồng, Three Kingdoms, Silla để Joseon và chuyển đổi dần dần với văn hóa phương Tây ngày nay.

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Kế đến là phòng triển lãm số 2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “phong cách sống của người Hàn”. Tại đây, người ta đặc biệt chú trọng đến hai thời kỳ lịch sử đó là triều đại Joseon, từ năm 518 đến giữa năm 1392 và thời kỳ đất nước Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm làm thuộc địa vào năm 1910.

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Bên cạnh đó, phòng triển lãm số 2 cũng trưng bày rất nhiều hiện vật liên quan đến các làng nghề truyền thống, phong cách ẩm thực, nghệ thuật dân gian và các hàng thủ công mỹ nghệ tinh tế.

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Với phòng trưng bày số 3, đây là một khu trưng bày và giới thiệu các sự kiện quan trọng nhất trong đời sống truyền thống của người dân Hàn Quốc. Đến đây du khách sẽ được thấy một bức tranh tổng thể về những gì đang xảy ra trong cuộc đời của một người Hàn Quốc như lễ trưởng thành, lễ hôn nhân…

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Ngoài ra, còn có một khu vực triển lãm đặc biệt bên ngoài nữa dành cho du khách cảm nhận được tận mắt cuộc sống và đồ vật của người dân Hàn Quốc qua các giai đoạn lịch sử. Khu triển lãm này cũng để tổ chức các sự kiện truyền thông và triển lãm lớn nhằm giới thiệu văn hóa đất nước xứ sở Kim chi đến với người dân bạn bè quốc tế.

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

tham-quan-bao-tang-dan-gian-quoc-gia-han-quoc

Để tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc còn gì tuyệt vời hơn là ghé thăm Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc, nơi bạn không chỉ khám phá vẻ đẹp của xứ sở kim chi mà còn cả văn hóa Triều Tiên trong quá khứ. Hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn sẽ trọn vẹn hơn nữa khi bạn đến tham quan nơi đây.

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo