93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

BẬT MÍ 5 TRÒ CHƠI MẠO HIỂM HẤP DẪN NHẤT SINGAPORE

  • 28/03/2019

Du lịch Singapore từ lâu đã luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối với du khách nhờ vào những công trình kiến trúc đẹp mắt , giao thông hiện đại , không khí trong lành… thế nhưng bạn đã biết đây cũng là thiên đường của những trò chơi mạo hiểm hay chưa? Cùng Viettourist trải nghiệm những trò chơi không thể nào quên ở đất nước xinh đẹp này nhé!
 

Jetpack
Trò chơi vốn nổi tiếng ở HawaiI nay đã xuất hiện ở Singapore. Bạn sẽ được gắn một chiếc động cơ và bay lơ lửng lên tận 10m nhờ vào sức đẩy của nước làm các bạn trẻ liên tưởng ngay tới nhân vật trong phim Ironman. Trò chơi mang đến cho du khách cảm giác đầy phấn khích nhưng vẫn rất an toàn vì bạn vẫn có thể điều khiển nó. Nếu muốn trải nghiệm trò chơi thú vị này, bạn hãy đến công viên Seabreeze Water-Sport.

du-lich-singapore
 

Climb Max
Climb Max là một trong những trò mạo hiểm được yêu thích nhất tại công viên MegaZip Adventure. Cáp treo trên cao là một lối đi dài khoảng 12 m, được kết nối bởi những tấm ván và dây thừng. Tùy thuộc vào độ tuổi của người chơi mà dây cáp sẽ có những độ cao khác nhau. Trò chơi mang đến cảm giác “thót tim” lại rất an toàn vì có một đội ngũ hỗ trợ nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn.

du-lich-singapore
 

iFly Singapore
Đối với những ai thích cảm giác mạnh nhất định không thể bỏ qua trò chơi này , iFly Singapore mang đến cho du khách trải nghiệm môn nhảy dù mà không lo sợ rủi ro. Nằm ở độ cao 17,22m và có đường kính rộng 5,02m , đây là trò chơi nhảy dù trong nhà quy mô lớn nhất thế giới.

du-lich-singapore

Bạn sẽ đặt chân tới khu vực được thiết kế giống hệt như phi trường. Bên dưới được thiết kế một tua bin thổi gió với tốc độ dao động ở mức 160-190 km/h và tối đa là 300 km/h. Hướng dẫn viên sẽ chỉ bạn cách giữ thăng bằng và thỏa thích trải nghiệm trong sự rơi tự do và không trọng lực. Gợi ý nhỏ cho bạn rằng bạn càng thả lỏng cơ thể thì càng có thể bay được cao hơn nhé.


Wave house
Nằm trên đảo Sentosa và được đông đảo những người yêu thích lướt sóng lựa chọn làm nơi thỏa mãn đam mê lướt sóng của mình. Nhà sóng Wave house có diện tích 6.500m2 nằm dọc bờ biển , đến đây du khách có thể chui mình dưới những con sóng nhân tạo cao tới 3m và với những ai chưa từng thử chơi trò này cũng không cần lo lắng vì có những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm nhất sẵn sàng hướng dẫn cho bạn.

du-lich-singapore

 

Ultimate Drive
Còn với những ai yêu thích tốc độ có thể lựa chọn Ultimate Drive thực hiện hóa giấc mơ chinh phục đường đua F1 của mình . Trò chơi mang đến cho bạn cơ hội điều khiển chiếc Ferrari F430 Spider F1 hoặc Lamborghini Gallardo Spyder trên vòng đua Công Thức 1 của Singapore.

du-lich-singapore
Hãy chọn từ ba tuyến đường hấp dẫn: Street Circuit Tour trong 15 phút, Street to Freeway Tour trong nửa giờ, hoặc Ultimate Tour trong một giờ lái biểu diễn. Bạn có thể chọn để chiếc xe lướt đi nhẹ nhàng trong chế độ tự động hay đặt hộp số ở chế độ thể thao theo kiểu F1 để tạo thách thức nhiều hơn.
Có một điều thú vị  là mỗi chiếc siêu xe đều được trang bị hai máy ảnh HD để ghi lại vòng lái của bạn. Nó sẽ là một kỷ niệm hoàn hảo để bạn hồi tưởng lại những cảm giác phấn khích đã từng trải qua ở Singapore.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo