93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bốn ngày lễ quan trọng nhất trong năm ở Maldives

  • 16/03/2017

Maldives nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hoá độc đáo. Số lượng lớn các lễ hội ở Maldives là ví dụ rõ ràng về truyền thống văn hoá nơi đây.

le-hoi-o-Maldives

Lễ hội ở Maldives khá thú vị. Vào dịp này, mọi người tụ tập và ăn mừng cùng với nhau.

Có rất nhiều lễ hội được tổ chức ở Maldives. Một trong những lễ hội phổ biến nhất của đất nước là Ramadan. Đây là lễ hội tôn giáo, được tổ chức trong tháng ăn chay Hồi giáo. Đây là lễ hội tôn giáo quan trọng nhất của Maldives. Nó được tổ chức vào tháng 9 theo lịch Hồi giáo.

le-hoi-o-Maldives

Một lễ hội phổ biến được tổ chức ở trong nước là Eid-Ul Alpha. Đây là lễ hội tôn giáo lớn, tất cả mọi người đều hào hứng tham gia lễ kỷ niệm này. Mọi người đi đến thăm viếng nhà bạn bè và người thân trong lễ hội này.

le-hoi-o-Maldives

Id Kuda ( hay còn gọi là sinh nhật của Nhà tiên tri) là một sự kiện tôn giáo khác ở Maldives. Người dân đi đến các thánh đường Hồi giáo để cầu nguyện vào sáng sớm. Sau đó, bạn bè và người thân được mời đến ăn tối. Lễ hội này được tổ chức trong ba ngày và được coi là một kỳ nghỉ lễ cho mọi người.

le-hoi-o-Maldives

Các lễ hội lớn khác tổ chức trong nước bao gồm Lễ kỷ niệm Độc lập, Ngày Mừng chiến thắng và Lễ kỷ niệm Cộng hòa.

Ngày Quốc khánh được tổ chức để đánh dấu ngày mà Mohamed Thakurufaanu và người thân cận của ông đã lật đổ người Bồ Đào Nha vào năm 1573.

le-hoi-o-Maldives

Các lễ hội ở Maldives được cử hành với sự tinh tế và hào hứng. Quốc kỳ của quốc gia được treo khắp nơi. Các nhạc sĩ, tay trống, ca sĩ và vũ công đều tập hợp để thể hiện tài năng của họ và phục vụ người dân địa phương. Trong những lễ hội này, người ta có thể thử các món ăn địa phương như Gula, kuli boakiba, foni boakiba và kiru Sarbat. Các điệu múa dân gian được tổ chức biểu diễn như các buổi biểu diễn jazz hiện đại.

Ngày lễ hội ở Maldives là cơ hội để mọi người có một khoảng thời gian tuyệt vời và tận hưởng kì nghỉ với bạn bè và người thân. 

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo