93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Cảm nhận vẻ đẹp kỳ diệu của mùa thu Hàn Quốc

  • 23/08/2017

Bây giờ đã gần vào mùa thu ở Hàn Quốc, mùa cho ta cảm nhận vẻ đẹp kì diệu của cảnh sắc nơi đây. Mỗi danh thắng vào mùa thu vàng đều có vẻ đẹp đặc trưng của riêng mình. Cùng Viettourist tham quan những điểm đến này và trải nghiệm thật nhiều nhé.

mua-thu-han-quoc

Đầu tiên phải kể đến là Đảo Nami, hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng nên. Đảo được bao trùm đủ màu sắc của thiên nhiên ban cho, không những có vườn cây, các loại cây đủ màu sắc nhưng nốt thăng nốt trầm trong bản nhạc dịu nhẹ của mùa Thu mà còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí đầy sức hấp dẫn. Đã đến Hàn Quốc mà lại đến tận Đảo Nami thì không thể nào bỏ qua những dấu ấn bối cảnh của bộ phim lãng mạn, nổi tiếng một thời “Bản Tình Ca Mùa Đông”.

dao-nami-han-quoc

mua-thu-han-quoc-viettourist

Sự chuyển mình của thiên nhiên làm ta cảm thấy xao xuyến đến lạ, như cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, báo hiệu rằng mùa Thu sắp đến. Khi mùa thu đến trên đảo Nami được bao phủ toàn màu vàng và đỏ của lá và hoa và điểm thêm những màu xanh của bầu trời, của cây cỏ. Mùa thu ở Hàn Quốc không chỉ có màu vàng, mà có thêm vào màu đỏ của những hàng cây phong và cây Nomiji – một loại cây có lá hình cánh sao là cây đặc biệt nhất chỉ có ở Đại Hàn Dân Quốc này mới có. Nên Hàn Quốc mới có một nét đặc trưng của chính mình vào mùa thu, mùa Hạ đi qua nhường lại cho mùa Thu bước đến chỉ cần có một cơn gió nhẹ nhàng đi ngang qua thì dưới mặt đất sẽ trải dài màu đỏ thẫm lạ kỳ.

mua-thu-han-quoc-viettourist

Kế đến phải kể tới Namsan, Núi Namsan nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, cũng là một nơi khá lý tưởng để ngắm mùa thu tuyệt diệu. Không phải vì nằm ở trung tâm thành phố thì không được mang một nét đặc trưng của chính mình. Núi Namsan có thể lên được tháp truyền hình N Seoul Tower, ngọn tháp của tình yêu vĩnh cữu. Đã khám phá những hàng cây trên núi thì cũng phải khám phá luôn con đường dưới chân tháp, cũng có những hàng cây ngân hạnh lớn và hàng cây anh đào cổ thụ, vì chính là trung tâm của thủ đô Seoul nên không có quán café hay cửa hàng thời trang, nên nó cũng mang nét cổ kín xen lẫn hiện đại của mùa thu lạ kì.

namsan-mua-thu-han-quoc

namsan-mua-thu-han-quoc

namsan-mua-thu-han-quoc

>>> Xem thêm: Lịch trình khám phá thủ đô Seoul Hàn Quốc 

Đến với Cung điện Changdeokgung, đây cũng là một nơi hết sức tuyệt vời vào mùa thu ở Hàn Quốc, không có từ nào có thể tả được hết nét đẹp huyền ảo do thiên nhiên ban tặng phải tới tận nơi, chứng kiến tận mắt thì ta mới chiêm ngưỡng và chỉ có thể thốt nên một từ “WOW” với đôi mắt tròn xoe nhìn không chớp, vì sợ rằng nếu chớp mắt thì có thể sẽ bỏ lỡ một hình ảnh trong khoảng thời gian tích tắc. Cung điện Gyeongbukgung ở Seoul là cung điện nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc và cũng là nơi thực sự tuyệt để chiêm ngưỡng sự thay đổi của đất trời khi thu sang. Hình ảnh của các tòa nhà cổ truyền thống dưới mặt hồ xanh mướt tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ đầy vẻ cuốn hút của mùa thu xứ Hàn và cũng là nơi thu hút các cặp tình nhân, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và cả họa sĩ nổi tiếng. Sáng là vậy, nhưng tối đến lại khoác trên mình dáng vẻ bí hiểm, nghiêm trang cùng các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống.

cung-dien-Changdeokgung-mua-thu-han-quoc.

cung-dien-Changdeokgung-mua-thu-han-quoc.

Samcheongdong nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và khu làng cổ Bukchon, dọc theo con phố nhỏ nơi đây ta sẽ bắt gặp biết bao nhiêu là quán café nhỏ xin và lãng mạn và đó là điều đặc biệt của chốn đây ngay ở thủ đô Seoul. Không phải chỉ có một số nơi ở Hàn Quốc mới có cảnh sắc mùa thu, mà toàn Hàn Quốc đều có cảnh đẹp ấy. Cảnh đẹp mùa thu của Hàn Quốc còn xuất hiện ngay trên những con phố đi bộ. Bạn đi dọc những con phố đi bộ ở Hàn Quốc sẽ cảm nhận đủ mày sắc thơ mộng không kém phần hiện đại làm tăng thêm nét lãng mạn.

duong-Samcheongdong-mua-thu-han-quoc

duong-Samcheongdong-mua-thu-han-quoc

Đã đi tới đảo Nami thì cũng không nên bỏ qua đảo Jeju, núi Hallasan một phần của đảo đẹp tựa tiên cảnh chốn bồng lai. Đây là ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động và được xây dựng nên thành nơi bảo tồn sự đa dạng sinh học cùng nhiều loài động thực vật quý hiếm. Khi dừng chân tại nơi đây vào thời khắc của mùa thu ghé sang ở Jeju, mọi người có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng những chiếc lá vàng, lá đỏ đua nhau mỉm cười chào đón.

dao-jeju-mua-thu-han-quoc

Đồi Swiri cũng là một phần trên đảo Jeju, là một khu vườn nằm ngoài khuôn viên khách sạn Shilla Jeju. Cảnh sắc tuy không rực rở so với những nơi khác nhưng bầu không khí ở nơi đây thật bình lặng và trong xanh đến lạ. Có thể cảm nhận từng nhịp đập của mùa thu. Thung lũng Cheon Ah nằm gần núi Hallasan và là nơi có cảnh sắc mùa thu đẹp đến ngất ngây ở Jeju mà ít ai biết đến. Vì thế nó mang trên mình sự tĩnh lặng nhưng không kém phần tươi trẻ, thích hợp cho những ai thích đi dạo ngắm cảnh.

nui-Hallasan-mua-thu-han-quoc

Và cuối cùng là cánh đồng lau sậy ở Sangumburi trên đảo Jeju,tuy không có màu sắc đặc biệt như cây ngân hạnh nhưng cây lau sậy vận có sức hút riêng của chính mình, nhất là khi nắng chiều dần buông vào tiết trời mùa thu rọi chiếu trên cánh đồng.

canh-dong-Sangumburi-dao-jeju-mua-thu-han-quoc

Hàn Quốc xứng đáng là điểm đến hấp dẫn vào mùa thu. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc, để chính bản thân mình được cảm nhận vẻ đẹp kỳ diệu của mùa thu nơi đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>>> Cảnh sắc mùa thu Hàn Quốc

>>> Hướng dẫn du lịch Hàn Quốc tiết kiệm

>>> Đắm say vẻ đẹp đảo Nami Hàn Quốc

>>> Khám phá Hàn Quốc: Thú vị tháp tình yêu Namsan

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm 

Hàn Quốc mùa thu, Đảo Nami, Núi Namsan, thủ đô Seoul, Cung điện Changdeokgung, Samcheongdong, Đồi Swiri, Thung lũng Cheon Ah, du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9, 1900 1868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo