93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Cảnh sắc bốn mùa hồ Kawaguchi Nhật Bản

  • 23/03/2017

Nhắc đến du lịch Nhật Bản là nhắc đến vô số địa danh, địa điểm du lịch tuyệt đẹp, với cảnh sắc đẹp cả bốn mùa.Và một trong những địa điểm như thế là hồ Kawaguchi yên bình dưới chân núi Phú Sĩ.

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

Kawaguchi là một hồ nước tuyệt đẹp thuộc thị trấn Fujikawaguchiko và nằm trong hệ thống ngũ hồ dưới chân núi Phú Sỹ. Đây là hồ lớn thứ hai, có độ dài lớn và độ cao tuyệt đối thấp nhất. Giữa hồ có một hòn đỏa nhỏ thường được ví như viên kim cương của hồ gọi là Unoshima. Theo các nhà nghiên cứu địa chất thì hồ tạo thành trong quá trình kiến tạo của vỏ trái đất cùng với kết quả phun trào của núi Phú Sĩ. Các hồ này quần tụ thành một chuỗi chạy dài từ phía đông lên phía bắc rồi vòng sang phía tây bắc của núi, trong đó Kawaguchi-ko (“ko” có nghĩa là hồ trong tiếng Nhật) là hồ dài nhất, nằm ở phía bắc Phú Sĩ.

Cảnh sắc tuyệt đẹp cả 4 mùa 

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

Cảnh hồ Kawaguchi và cảnh núi Fuji ngắm từ hồ này du khách có thể thấy sự khác nhau rõ rệt của cảnh sắc từng mùa. Mùa xuân có thể ngắm hoa anh đào, hoa Mitsubatsutsuji (tên khoa học là Rhododendron dilatatum)…làm không gian nhuốm sắc đỏ, sắc hồng…, ngoài ra có thể hái trái cây như quả dâu, quả blueberry (Việt quất xanh), quả Sakuranbo ở trang trại thành phố Lake Kawaguchi-chou, nơi có hồ Kawaguchi. Vào mùa hè, hoa Lavandula (oải hương Hà Lan) màu tím khoe sắc đua nở ven bờ hồ, tạo ra một quang cảnh thật dễ chịu và thoải mái. Vào mùa thu có lá đỏ với nhiều màu sắc khác nhau tạo ra một quang cảnh thật đẹp được nhuộm bởi màu đỏ, màu vàng…. Buổi tối khi tổ chức light-up (thắp đèn) lên cây lá đỏ, thì tạo ra một quang cảnh mới khác hẳn với quang cảnh ban ngày. Vào mùa đông, ở đây còn tổ chức "Lễ hội cây đóng băng", có thể thưởng thức mẫu vật bằng băng được thắp đèn và những cây đóng băng với độ cao lên đến 10m, nhờ vậy chúng ta có thể tận hưởng một cảnh sắc huyền ảo mơ mộng được thêu dệt bởi tuyết, băng và ánh sáng. Hoạt động bắn pháo hoa mùa đông được tổ chức vào thứ 7 từ trung tuần tháng 1 đến hạ tuần tháng 2, hàng năm có rất nhiều du khách tham quan tập trung về đây để ngắm pháo hoa bắn lên bầu trời đêm yên tĩnh và trong lành.

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

Du ngoạn thuyền trên hồ Kawaguchi

ho-kawaguchiko-nhat-ban-viettourist

Ở hồ Kawaguchi, có thể dạo quanh hồ bằng thuyền du ngoạn và ngắm núi Fuji-san từ trên hồ. Vào ngày thời tiết trong xanh, nên chọn vị trí ghế ngồi tầng 2 trên thuyền du ngoạn để có thể ngắm núi Fuji-san soi bóng xuống hồ. Trong phòng khách của thuyền du ngoạn có đặt sẵn bàn và ghế sofa cho du khách tận hưởng thời gian sảng khoái và tuyệt vời này. Trong thời gian bắn pháo hoa mùa đông, cũng có tổ chức chuyến đi tham quan đặc biệt bằng tàu.

Đối với khách du lịch khi đến Nhật Bản, Kawaguchi là một địa nghỉ ngơi lý tưởng sau hành trình leo núi Phú Sĩ và cảm nhận cảm sắc núi – hồ nơi đây.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

hồ Kawaguchi, Nagoya, Hakone, chân núi Phú Sĩ, thị trấn Fujikawaguchiko, Cảnh hồ Kawaguchi, cảnh núi Fuji, Lễ hội cây đóng băng, Du ngoạn thuyền trên hồ Kawaguchi, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, 1900 1868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo