93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CAO NGUYÊN GENTING - THÀNH PHỐ TRONG MÂY TẠI MALAYSIA

  • 25/02/2019

Bên cạnh đó Kuala Lumpur ,  còn có một địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua là cao nguyên Genting - thành phố trong mây của đất nước Malaysia xinh đẹp và huyền bí. Cao nguyên Genting là một thành phố, trung tâm giải trí trên mây khá nổi tiếng, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 50km về phía Bắc, giáp với biên giới Pahang, hoàn toàn mới lạ và độc đáo, không giống như nhiều cao nguyên khác của Malaysia.

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”. Từ những năm 60 của thế kỷ trước, nơi đây được xây dựng trở thành khu nghỉ mát và vui chơi cao cấp của Malaysia, được mệnh danh là Las Vegas của Malaysia với những sòng bạc lớn nhất châu Á cùng nhiều khách sạn hoành tráng. Các sòng bạc ở Genting được trang bị một số lượng máy đánh bạc khổng lồ, hiện đại bậc nhất thế giới, với đủ mọi trò và mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Những sòng bài này hầu như chỉ dành cho du khách ngoại quốc vì phần lớn người Malaysia theo đạo Hồi, không được phép đánh bạc. 

Đến với Genting, du khách shopping thoải mái. Xung quanh có rất nhiều khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng từ sản phẩm thời trang như CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes… đến các cửa hiệu đồ ăn nhanh như KFC, Mc Donald… và đặc biệt đang trong thời gian lễ hội Malaysia Year-End Sale - MYES diễn ra trên toàn lãnh thổ (từ 10/11/2012 đến 1/1/2013), với nhiều chương trình giảm giá cuối năm lên đến 80%. Ngoài ra, ở Genting có câu nói "Xin quý vị xài tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng". Điều đó cho thấy nơi đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu dịch vụ từ vui chơi giải trí đến mua sắm cho du khách.

Nếu trong chuyến đi của bạn có mang theo trẻ nhỏ thì đừng quên ghé thăm công viên Theme Park, lạc chân vào nơi này lũ trẻ con hay thậm chí ngay cả người lớn cũng sẽ khó ra về vì có quá nhiều trò chơi hấp dẫn. Công viên được chia thành khu giải trí ngoài trời và trong nhà. Tại công viên Theme Park, du khách có thể tham gia vào hơn 50 kiểu đu quay mới lạ, trượt roller coaster cảm giác mạnh, tham gia hành trình thám hiểm bầu trời với những cơn lốc xoáy, hay cưỡi phi thuyền bay vào không trung rồi rơi tự do không trọng lực.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thăm khu vườn băng giá với những bông tuyết rơi rơi cực lãng mạn, hay trượt tuyết, bay lượn như siêu nhân rồi quay người 180 độ lộn nhào xuống mặt đất, hoặc chèo thuyền bơi giữa hồ rộng mênh mông, cùng ngồi lên một chiếc xe cổ tích với các chú hề để dạo chơi một vòng ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên Genting. Tối đến du khách có thể đến nhà hát trung tâm để thưởng thức các buổi hòa nhạc, vũ kịch có quy mô quốc tế…

Để có cơ hội đến khám phá cao nguyên Genting, hãy chuẩn bị hành lý và lên đường ngay thôi. Hay bằng cách khác, bạn có thể đăng ký tour du lịch Singapore – Malaysia giá rẻ của Viettourist để khám phá những địa danh nổi tiếng của 2 quốc gia này..

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo