93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Câu cá ở Maldives mùa nào thích hợp nhất ?

  • 16/03/2017

Đánh bắt hải sản là ngành công nghiệp chính của Maldives. Trên thực tế, đó là nghề chính của người dân ở nước này. Chính phủ đã thực hiện một số chính sách để phát triển ngành này. Nhưng không phải mùa nào cũng hoàn hảo để đánh cá. Có một số mùa ở Maldives được cho là tốt để đánh bắt.

cau-ca-o-Maldives

cau-ca-o-Maldives

Thời tiết rất quan trọng trong một chuyến ra khơi. Thông thường, đánh bắt cá được tiến hành quanh năm ở Maldives.

cau-ca-o-Maldives

Là một quốc gia nóng và ẩm ướt. Mặt trời chiếu sáng gần như quanh năm, đánh bắt ít nhiều được thực hiện trong suốt cả năm. Tuy nhiên, thời gian tốt nhất để đi câu cá là mùa gió Tây Bắc. Mùa đánh cá tốt ở Maldives theo người dân nơi đây là mùa Hulhangu. Cuối mùa này là thời gian tốt nhất để đi câu cá. Giai đoạn này thường từ khoảng giữa tháng 6 đến cuối tháng 6.

cau-ca-o-Maldives

Một mùa khác, cũng lý tưởng để bơi là Iruvai. Trong giai đoạn này, đánh bắt cá tốt ở phía đông và trong các đảo san hô phía bắc. Mùa này nhận biết bằng nắng mặt trời và gió thổi từ phía đông bắc. Người ta có thể tìm thấy các loại cá khác nhau trong thời gian này và đây là một nguồn lợi to lớn cho ngư dân. Các loại cá phổ biến nhất ở đây bao gồm cá ngừ, cá heo, cá cầu vồng... Thời gian tốt nhất để đi câu cá là vào sáng sớm. Câu cá đêm cũng rất phổ biến ở Maldives.

cau-ca-o-Maldives

Đánh bắt cá là một ngành công nghiệp chủ yếu của nền kinh tế của đất nước, có đóng góp đáng kể vào GDP quốc gia. Ngành này được phát triển tốt và các thiết bị hiện đại được đưa vào để tăng cường sản lượng đánh bắt.

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ,  0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo