93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Chợ nổi Bốn Miền Pattaya – Điểm đến du lịch hấp dẫn

  • 24/03/2017

Là một trong những điểm du lịch không thể thiếu khi đến thăm thành phố Pattaya. Du khách luôn có cảm giác hài lòng không chỉ vì chợ nổi Bốn Miền Pattaya độc đáo và giá bán khá hợp lý mà còn vì được người Thái phục vụ thân thiện, tận tình và chu đáo.

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

Chính thức được biết đến với cái tên Chợ nổi Bốn miền (Four Regions Floating Market), chợ được khai trương vào năm 2008 để trưng bày đồ thủ công, ẩm thực và sản vật của bốn miền Bắc, Trung, Nam và Đông Bắc của Thái Lan. Nơi đây nổi tiếng bởi sự thay đổi trong phong cách kiến trúc, từ những ngôi nhà mái nhọn của miền Bắc tới những khu nhà được chạm trổ tinh vi hơn của miền Nam khi đi loanh quanh. Tìm kiếm mùi hương và màu sắc của các gia vị vùng miền khác nhau được sử dụng trong nhiều quầy thức ăn.

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

Đi bộ hoặc đi thuyền thưởng ngoạn quanh khu chợ trên mặt nước truyền thống này, và du khách sẽ thấy những món đồ tinh xảo và thủ công từ mọi miền của Thái Lan.

Chợ nổi Bốn Miền có gì hấp dẫn ?

Đầu tiên là ẩm thực phonng phú nơi đây, thu hút du khách nhất là món pad Thái thơm ngon, bánh kanom krok (bánh dừa) ngọt ngào hay một số món ăn nóng hổi ưa thích của các vùng miền khác đang bốc khói trên quầy thức ăn bên dòng kênh, hoặc chọn mua các món quà lưu niệm như tượng điêu khắc truyền thống, đồ chạm bạc và tranh vẽ. Khu chợ rộng 11 hecta, có hơn 100 quầy hàng nằm dọc bờ kênh, và mới được tu sửa trở thành một trong những chợ lớn nhất Thái Lan.

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

Sản vật được chở bằng thuyền vào chợ, và đôi khi được bán từ một chiếc thuyền nhỏ len lỏi được vào mạng lưới kênh rạch chật hẹp. Nếu du khách muốn thăm thú chợ dưới nước, hãy thuê taxi thuyền với một khoản tiền nhỏ và thuyền sẽ từ từ đưa du khách len lỏi khắp con kênh, dừng lại và chờ du khách mua hàng. Một lựa chọn khác là du khách có thể thả bộ trên lối đi lót ván gỗ và tìm đường giữa các vùng miền khác nhau nhờ nhiều cây cầu cạn.

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

Sau khi đi tham quan hết các cửa hàng, hãy tới một trong nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Bảo tàng khắc gỗ trưng bày một bộ sưu tập đồ sộ những tác phẩm điêu khắc thủ công từ khắp đất nước, và cánh đồng hoa hướng dương đem đến cho du khách những bức ảnh tuyệt đẹp. Đừng bỏ lỡ những buổi biểu diễn văn hóa miễn phí vào buổi chiều, khi những vũ công trong trang phục sặc sỡ biểu diễn điệu múa truyền thống của Thái.

cho-noi-bon-mua-thai-lan-viettourist

Chợ nổi Pattaya mở cửa hàng ngày. Chợ nằm ngay phía nam của Pattaya trên Đường Sukkhumwit

Chợ nổi trên đất nước Chùa vàng là điểm đến du lịch rất hấp dẫn cho những ai thích khám phá cuộc sống và phong cách của người Thái. Đó cũng là lý do vì sao khách du lịch đến Thái Lan không thể không ghé qua Chợ nổi Bốn Mùa này.

--------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ,  1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo