93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CHÙA PHẬT VÀNG WAT TRAIMIT, NƠI LINH THIÊNG CỦA ĐẤT NƯỚC THÁI LAN

  • 21/06/2019

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa,khi đến đây du khách đừng bỏ qua cơ hội đặt chân đến Chùa Phật Vàng Wat Traimit. Chùa Phật Vàng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp độc đáo, lịch sử của nó,đặc biệt là pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối. Chùa tọa lạc trong khu China Town, quận Samphanthawong, Thái Lan. Hãy cùng Viettourist khám phá ngôi chùa đặc biệt này nhé!

Ngắm nhìn ngôi Chùa từ bên ngoài, du khách sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc chùa Thái Lan nổi bật trên nền trời xanh tuyệt đẹp. Tham quan Chùa Phật Vàng bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thanh khiết, một không gian tâm linh bình yên trong thế giới cửa Phật.

Đến với Chùa Phật Vàng bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng Phật cao 3 mét đúc bằng vàng khối, nặng 5,5 tấn. Tượng được đặt ở tầng 4 của Chùa. Chùa Phật Vàng cho phép du khách được đến gần một kiệt tác Phật quan trọng này để tham quan và chụp ảnh,khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự trang nghiêm và linh thiêng của pho tượng, khiến bạn như được gần Phật.

Người dân Thái Lan tin rằng bức tượng vàng lớn nhất thế giới này được biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng của Phật. Bạn có thể đến đây để chiêm bái và đảnh lễ, cầu xin sức khoẻ - bình an và mọi điều tốt đẹp đến với gia đình và bản thân.

Chùa Phật Vàng Wat Traimit ngoài bức tượng Phật Vàng còn có những điểm quan quan độc đáo khác.Tầng 2 là nơi trưng bày những tư liệu về việc phát hiện và di dời tượng Phật Vàng. Tầng 3 là bảo tàng di sản khu phố Tàu Yaowarat.

Chùa Phật Vàng Wat Traimit đã trở thành điểm đến không thể bỏ sót của khách du lịch và là nơi những tín đồ Phật giáo nhất định phải ghé qua khi du lịch Thái Lan.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo