93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÙNG TUNG HOÀNH KHU PHỐ CHINATOWN Ở SINGAPORE

  • 22/03/2019

Chinatown hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của thành phố  với những ngôi nhà thấp và văn hóa đặc sắc tràn ngập đường phố. Từ mùi thơm phức của các món ăn truyền thống đến màu đỏ nổi bật và những viên đá vàng trải dải khu phố. Những điều đặc biệt này đã thu hút du khách khắp nơi trên thế giới phải đặt chân đến đây một lần khi du lịch Singapore , cùng Viettourist khám phá toàn bộ khu phố nhộn nhịp này nhé!

du-lich-singapore
Nằm ngay khu phố Tàu ở đảo quốc Sư tử, chùa Răng Phật có kiến trúc vô cùng hoành tráng và xây theo lối kiến trúc Trung Hoa truyền thống. Tổng thể ngôi chùa có 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, được xem là bảo tàng nghệ thuật Phật giáo lớn nhất tại Singapore. Nhìn từ phía bên ngoài, chùa Răng Phật ở Singapore gây ấn tượng mạnh nhờ màu sắc nổi bật và sự tráng lệ.

du-lich-singapore
Sri Mariaamman – ngôi đền thờ cổ nhất và là một trong công trình tín ngưỡng của người Ấn Độ nổi bật nhất ở Singapore. Nó được xây dựng để thể hiện sự tôn kính với nữ thần Mariamman - thần bảo vệ và chữa bệnh. Ban đầu, Naraina Pillai -  một thương nhân Ấn Độ đến từ Penang đã xây dựng nó vào năm 1827. Sau đó đến năm 1862, ngôi đền được tu sửa lại theo đúng cấu trúc của nó như hiện tại, mặc dù nó đã trải qua nhiều lần đổi mới. Ngoài việc là một nơi để thờ tự thì ngôi đền còn đóng vai trò là nơi tị nạn cho những người mới nhập cư đến từ cộng đồng Tamil Hindu ở Nam Ấn Độ.

du-lich-singapore
Bảo tàng Red Dot Design nằm trong tòa nhà Red Dot Traffic - tòa nhà ấn tượng với kiểu kiến trúc thời thuộc địa, trước đây nơi này từng được sử dụng làm trụ sở chính của Cục cảnh sát giao thông Singapore. Nằm ở khu vực nổi bật của tòa nhà Red Dot Traffic, bảo tàng trưng bày tất cả các nội dung có liên quan đến thiết kế và kiến trúc đương đại. Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức những sự kiện và các buổi trao giải cho những phong cách sáng tạo, tiên tiến và độc đáo nhất trong các thiết kế. Đặc biệt, ở đây cũng có rất nhiều các quán bar và nhà hàng để du khách ghé lại sau khi tham quan các triển lãm.

du-lich-singapore
Chợ đường phố ChinaTown, khu phố nhộn nhịp này luôn thu hút du khách đến đây khám phá các điểm tham quan nổi bật cùng không khí cuộc sống sôi động với hàng trăm gian hàng kinh doanh đa dạng mặt hàng từ áo choàng lụa cho đến biểu tượng chú mèo may mắn luôn vẫy chào du khách. Nhắc đến Chinatown không thể thiếu các món ăn đường phố hấp dẫn bên trong khu mua sắm với món dim sum tươi và vịt chiên giòn mang đúng hương vị Trung Hoa.

du-lich-singapore
Khu phức hợp Chinatown Complex là trung tâm bán hàng rong lớn nhất ở tầng hai với hơn 260 quầy hàng phục vụ nhiều món ăn đường phố Singapore, từ cơm gà Hải Nam truyền thống và hủ tiếu xào Char Kway Teow, hay thưởng thức craft beer, và thậm chí còn có quầy ăn do đầu bếp nổi tiếng Michelin – Starred trực tiếp chế biến. Giá cả ở đây tương đối rẻ, phù hợp cho bạn có 1 bữa ăn no nê với giá cả phải chăng.

du-lich-singapore
Đây thực sự là một nơi pha trộn giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống của Singapore , du khách đến đây sẽ vừa được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ kính vừa có thể thưởng thhức các món ăn tuyệt hảo của trung tâm ẩm thực Đông Nam Á. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay Tour du lịch Singapore giá rẻ cho ngày lễ 30/4 sắp tới này với Viettourist.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo