93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẠI VỰC GRAND CANYON - MỸ - MỘT TRONG 7 KÌ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI

  • 13/12/2018

Hẻm núi Grand Canyon vĩ đại án ngữ ở tiểu bang Arizona, Mỹ được xếp vào hàng đệ nhất kỳ quan thiên nhiên của nhân loại. Nó nằm trong khu vườn quốc gia khổng lồ Grand Canyon, là khu bảo tồn thiên nhiên do tổng thống Rooselvelt ký sắc lệnh thành lập năm 1908 và là điểm đến thăm quan truyền thống của người Mỹ. 

Đúng như cái tên của mình, Grand Canyon dài tới 446 km, rộng từ 0,4 đến 24 km, và sâu 1600 m, với những con đường dài hàng chục dặm men theo bờ vực, nhiều khách sạn sinh thái ẩn mình trong rừng thông, nhà hàng, khu cắm trại, sân bay và hệ thống xe bus phục vụ miễn phí… Bất kì du khách nào khi đặt chân tới đây đều hoàn toàn bị chinh phục và choáng ngợp. Grand Canyon lừng danh - "bản anh hùng ca" của Mẹ Thiên nhiên dành tặng cho "đất nước cờ sao" đã trở thành biểu tượng bất hủ của Arizona, đến mức người ta dùng luôn tên của nó để gọi tiểu bang này: tiểu bang Grand Canyon.

 

Niên đại của The Grand Canyon có từ 2 tỷ năm, trong suốt 6 triệu năm ròng rã, dòng sông Colorado – con sông mẹ của miền đất Tây Nam Hoa Kỳ đã miệt mài bào mòn các lớp địa tầng và để lại cho con người một hùng quan mà bây giờ đã trở thành một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới; với những hẻm núi vĩ đại, với bờ dốc dựng đứng, những con suối thoắt ẩn thoắt hiện, những con thác ào ào chảy ra từ lưng chừng hẻm núi, những rừng thông cheo leo, những đỉnh núi đá đỏ san sát với muôn ngàn hình thù kỳ vĩ biến đổi màu sắc liên tục tùy thuộc vào hiệu ứng của ánh sáng mặt trời…

Di chuyển đến Grand Canyon cũng rất thuận lợi. Từ Las Vegas, chỉ mất 3 tiếng để có mặt ở đây. Hàng ngày đều có các tour du lịch từ Las Vegas đi Grand Canyon. Đến đây, để có thể thăm thú hẻm núi vĩ đại nhất thế giới này, du khách có rất nhiều sự lựa chọn: mua vé đi chuyến tàu lửa Grand Canyon Train cổ kính, hoặc đi xe bus chuyên dụng; nếu có sức khỏe và tinh thần mạo hiểm, du khách còn có thể đi bộ theo những con đường mòn trong thung lũng, thậm chí khám phá đại vực khi ngất ngưởng trên lưng những chú la (Mule) như những người Mỹ viễn tây xưa kia… Nếu yêu thích độ cao và khao khát có một cái nhìn toàn cảnh về đại vực, du khách có thể cân nhắc lựa chọn giữa việc thưởng ngoạn bằng máy bay trực thăng với các phi công Mỹ vui tính, hoặc leo lên cây cầu kính Skywalk lơ lửng trong không trung ở độ cao hơn 1.200m.

Cây cầu “Skywalk - lối đi trên trời” có hình móng ngựa, được làm bằng kính trong suốt, nhô ra 20m từ một vách núi dựng đứng; nó được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan càng ngày càng tăng của đông đảo du khách ưa mạo hiểm. Ông chủ đầu tư Skywalk đến từ Las Vegas đã bỏ ra 30 triệu USD cho công trình đặc biệt này, với hy vọng thu hút hàng triệu du khách đến tham quan hàng năm, và ông đã hoàn toàn đạt được điều mình mong muốn. Công trình nhân tạo tuyệt vời của ông đã khiến tuyệt tác thiên nhiên Grand Canyon càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết.

Trong hành trình khám phá Grand Canyon 1 ngày từ Las Vegas, du khách còn được thăm và chứng kiến sự hùng vĩ của con đập Hoover Dam – con đập khổng lồ được xếp hạng là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại và lâu đời nhất nước Mỹ, cung cấp nguồn nước và nguồn điện cho các tiểu bang lân cận.

Nếu có điều kiện và thời gian ở lại khu vực này nhiều ngày, cắm trại ở vùng đáy Grand Canyon để cảm nhận trọn vẹn và đầy đủ vẻ kỳ thú của kỳ quan thế giới này thì không còn gì bằng. Tuy nhiên, chỉ một ngày trải nghiệm Grand Canyon cũng đủ làm người ta ghi nhớ suốt đời rồi!

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HOA KỲ của Viettourist tại DULICHHOAKY.COM

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MỸ VỚI GIÁ CỰC RẺ

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo