93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DẠO CHƠI BUỔI TỐI PHNOM PENH CÓ GÌ THÚ VỊ?

  • 13/03/2019

Nhắc đến thành phố du lịch Campuchia chắc hẳn ai cũng biết tới thủ đô Phnom Penh , nơi thu hút hàng triệu du khách đến đây hằng năm. Thế nhưng ngoài buổi sáng đi thăm quan các danh lam thắng cảnh ra thì bạn đã tìm được cho mình những địa điểm vui chơi sôi động , hấp dẫn khi chiều tàn ở đây chưa , hãy tìm hiểu cùng với Viettourist nhé!

du-lich-campuchia
Người ta thường có câu “ có thực mới vực được đạo” nên nơi các bạn nên đến đầu tiên hẳn phải là quầy món ăn đường phố ở đây rồi. Tại các khu chợ đêm, khu phố phía sau hoặc khu vực bờ sông phía trước Hoàng Cung là nơi tập trung buôn bán rất nhiều các món ăn đường phố thơm ngon, lạ mắt của Campuchia như cơm thịt heo nướng Bai sach chrouk, Kuy Teav, Ngeav chamhoy, Num Sang Khya l‘peou,…với giá rất vừa phải khiến bạn nức lòng muốn ăn mãi không thôi.

du-lich-campuchia

Đừng quên ghé ngồi tại một quán vỉa hè nào đó nhâm nhi chén rượu cay cùng một vài món ngon sẽ là trải nghiệm khó quên khi đi tour du lịch Campuchia.
Bên cạnh những địa điểm tham quan có kiến trúc độc đáo, cổ kính, thủ đô Phnom Penh còn thu hút du khách bởi nét đẹp hiện đại, hoa lệ đầy choáng ngợp của Casino Nagaworld – một sòng bạc lớn nhất, nổi tiếng nhất ở Campuchia. Công trình hoành tráng này gồm 13 tầng được chia làm 4 khu vực với các sòng bài tổ hợp, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Nếu chưa tìm được nơi giải trí nào ở đây thì hãy ghé thăm nơi này để thử chút vận may của mình nhé.

du-lich-campuchia
Còn nếu bạn muốn tham quan toàn cảnh thành phố về đêm thì hãy lựa chọn cho mình một chuyến xe Tuk Tuk. Bạn sẽ tha hồ được ngắm nhìn trọn vẹn thủ đô thậm chí là từng con hẻm , ngõ ngách , dưới ánh đèn lấp lánh. Một số điểm đến gợi ý cho bạn trong chuyến dạo quanh Phnom Penh là Quảng trường độc lập, đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam, Hoàng cung, đường dọc sông,…

du-lich-campuchia
Một hoạt động thú vị về đêm ở đây nữa là các bạn có thể thư giãn ở các quán bar. Khu vực phía sau của Hoàng Cung gần Bảo tàng quốc gia, là khu phố du lịch vô cùng nhộn nhịp. Tại đây du khách sẽ như lạc chân vào một thế giới khác, thế giới của những tiếng nhạc sôi động, ánh đèn Neon rực rỡ của những nhà hàng, quán bar. Chọn một quán đông đúc rồi gọi cho mình một chai bia Angkor mát lạnh, thưởng thức âm nhạc, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn ra phố đêm, tất cả sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm vô cùng khó quên

du-lich-campuchia
Và cuối cùng là một địa điểm không thể bỏ qua đó là chợ đêm Phnom Penh với vô cùng nhiều các món ăn đặc sản cũng như sản phẩm thủ công mỹ nghệ , quà lưu niệm để các bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và gia đình. Chợ đêm lúc nào cũng tấp nập người qua lại đầy náo nhiệt , sôi động.

du-lich-campuchia
Quá nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn ở Phnom Penh đấy , du lịch Campuchia giờ đây cực kì dễ dàng với Viettourist , hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo