93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DẠO MỘT VÒNG KHAOSAN “PHỐ BÙI VIỆN” CỦA THÁI LAN CÓ GÌ?

  • 18/03/2019
Khá giống với phố Bùi Viện của Việt Nam , Khaosan là một khu phố nhộn nhịp dường như dành cho khách du lịch nước ngoài tập trung ở đây vào buổi tối để thư giãn với đủ mọi loại hình giải trí , cùng Viettourist dạo một vòng nơi đây để xem điều gì kích thích du khách ở đây đến thế nhé.
 
Tọa lạc ngay tại trung tâm Bangkok , Thái lan , nằm trong khu vực Banglamphu cách 1km về phía Bắc Wat Phra Kaew. Ý nghĩa của tên gọi “Khaosan” là “gạo” như để nhắc nhở về cội nguồn khu phố này từng là một thị trường gạo lớn của Bangkok. Tuy nhiên trong 20 năm qua, Khaosan Road đã phát triển thành một khu nổi tiếng - "thiên đường tây ba lô", với rất nhiều địa điểm cho du khách tham quan như khách sạn 3 sao, quán bar, cửa hàng ăn uống, quầy lưu niệm, quán café và nhiều địa điểm hấp dẫn khác.
du-lich-thai-lan
Dọc hai bên đường là những quán bar được dựng nhanh chóng ngay giữa trời bằng một gian hàng thô sơ nhưng không thiếu loại rượu nào. Nơi đó, du khách có thể đứng trầm trồ xem bartender “múa” với đủ các loại rượu lạ, nghe những bài hát rất đường phố và thậm chí các bài hát đến từ khắp nơi trên thế giới được góp vui bởi những khách du lịch ngẫu hứng.
du-lich-thai-lan
Bên cạnh đó là những gian hàng bán đồ mỹ nghệ , các chế tác từ tinh xảo như vòng, nhẫn, mặt dây hay một vật dụng khác có thể lần đầu tiên bạn biết tới công dụng khi đến Khao San… đến các đồ trang trí lớn như đồ ăn, đồ thờ cúng…
du-lich-thai-lan
Các đồ trang sức làm bằng sừng, gỗ, ngà hay đá quý thì ấn tượng đủ để chinh phục những fan của nhạc rock và đủ trang nhã để làm hài lòng các quý bà. Đồ trang sức thủ công ở Khao San tự nó đã tôn những người làm nên nó thành những nghệ nhân tầm thế giới trong lòng khách tứ phương. Bạn có thể mua những món quà thật ý nghĩa về làm quà cho gia đình và bạn bè.
 
du-lich-thai-lanNếu không thích sự ồn ào du khách cũng có thể lên những quán bar trên tầng thượng nghe nhạc acoustic khá thú vị. Đúng là tuyến phố đi bộ nên dịch vụ mát xa chân ở khắp nơi, đầy đường các quán mát xa với giá khoảng 120 bath cho 30 phút thư giãn.
 
Một trong những điều thu hút nhất ở đây cũng chính là ẩm thực đa dạng và đúng chất đường phố ở đây. Du khách có thể bắt gặp những đặc sản nổi tiếng ở Thái với giá cả khá bình dân. Ngay trên phố Khaosan hoặc đi bộ lên vài chục mét có một con phố khác nằm song song tên là Rambuttri bán đầy dãy các món ngon. Đi khắp con đường sẽ là mùi Pad Thái đặc trưng rất ngon , nhớ đừng bỏ qua nhé.
du-lich-thai-lan
Bây giờ thì bạn đã có thêm một địa điểm ăn chơi cực “hot” để lưu lại vào giấy note rồi nhé , còn đợi gì nữa mà không liên lạc ngay với Viettourist để có được ưu đãi tốt nhất cho Tour du lịch Thái Lan ngay tại đây.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo