93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đến California, hãy ghé thăm thành phố biển Santa Barbara

  • 29/12/2017

Nếu bạn đang vi vu Hoa Kỳ hay có kì nghỉ với người thân tại bang California, hãy ghé thăm thành phố biển Santa Barbara, vẻ đẹp cùng nét độc đáo của nơi đây sẽ quyến rũ bất kỳ vị khách nào đến đây.

Tiểu bang California không quá xa lạ với người Việt, nhưng thành phố Santa Barbara lại ít được biết đến. Thời tiết đẹp quanh năm, tòa nhà kiến trúc độc đáo, nhà hàng và quán bar tuyệt vời, nhiều hoạt động vui chơi giải trí làm cho Santa Barbara trở thành một nơi tuyệt vời để sống (như những gì người dân địa phương tự hào nói với bạn) và là điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Nam California.

du lịch Santa Barbara Mỹ

du lịch Santa Barbara Mỹ

Santa Barbara là thành phố biển êm đềm, cạnh bờ biển nước xanh cát trắng với những hàng cọ cao ngất đong đưa trong gió. Những nhà hàng hải sản sang trọng nằm dọc theo bờ biển cạnh chiếc cầu tàu dài gần một cây số. Santa Barbara còn là một thành phố văn hóa, nghệ thuật với rất nhiều bảo tàng, phòng tranh ảnh. Triển lãm tranh ảnh, sản phẩm nghệ thuật ngoài trời được tổ chức vào cuối tuần dọc theo bờ biển nơi cầu tàu. Bạn có thể đi đường Số 1 Pacific Coast Highway đi về hướng Bắc dọc theo bờ biển qua các thành phố Long Beach, Redondo Beach, Santa Monica, Malibu Beach độ hơn 3 tiếng đồng hồ là sẽ tới Santa Barbara. Ði nhanh nhất vẫn là xa lộ, từ Little Saigon qua Los Angeles, lái xe thêm một tiếng rưởi đồng hồ nữa là tới.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Vài nét về lịch sử Santa Barbara :

Nhà hàng hải người Bồ Ðào Nha tên Rodriguez Cabrillo tìm ra tuyến đường biển nằm giữa dãy núi trong đất liền và quần đảo ngoài khơi mà ngày nay có tên là Santa Barbara từ năm 1542. Năm 1602 nhà thám hiểm Tây Ban Nha Sebastian Vizcaino đặt chân lên bờ đúng là ngày lễ thánh nữ Barbara nên ông đặt tên cho vùng này là Santa Barbara. Năm 1782 đội quân Tây Ban Nha đi tìm thuộc địa xây đồn lính để chống với dân da đỏ địa phương tại nơi mà ngày nay là El Presidio de Santa Barbara State Historic Park.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Thành phố được thành lập năm 1850. Sau trận động đất lớn năm 1925 theo đường hướng của thành phố, nhà cửa ở đây xây lại đều theo lối kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha nhưng khác với kiểu Tây Ban Nha ở chính quốc. Santa Barbara nằm cạnh bờ biển, phía Bắc được bao bọc bởi rặng núi Santa Ynez che gió lạnh từ miền Bắc thổi về, phía Nam ngoài khơi là quần đảo Santa Barbara gồm các đảo San Miguel, Santa Rosa và Santa Cruz. Do đó khí hậu điều hòa quanh năm. Ngoài du lịch, Santa Barbara còn nổi tiếng với các trang trại trồng chanh cam, chăn nuôi, dầu hỏa, điện tử và đồ kỹ nghệ. Santa Barbara còn nổi tiếng với nền giáo dục, đại học Santa Barbara được thành lập từ năm 1891 cho đến năm 1944 trở thành một trường thuộc hệ thống đại học nổi tiếng UC (University of California). Ngoài ra còn có trường Westmont College, đại học Thiên Chúa giáo được thành lập ở Los Angeles năm 1940 và di chuyển về Santa Barbara năm 1945 cũng như Brooks Institude of Photography một trường mỹ thuật nổi tiếng.

du lịch Santa Barbara Mỹ

8 Điểm đến nổi tiếng nhất Thành phố  Santa Barbara
Bảo tàng Moxi:

Bảo tàng độc đáo này của thành phố có nhiều màn trình diễn bao gồm các chủ đề khoa học, nghệ thuật và công nghệ sẽ cám dỗ các gia đình. Hãy lên sân thượng để ngắm nhìn Santa Barbara và trải nghiệm đi bộ trên trần nhà bằng kính đầy thách thức. Vào cuối tuần, bảo tàng có rất đông du khách đến tham quan, hãy kiên nhẫn xếp hàng nếu bạn ghé thăm nó vào thời điểm này.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Địa chỉ: 125 State St Santa BarbaraUSA

Thời gian mở cửa: 10am-5pm

Santa Barbara County Courthouse

Được xây dựng theo Phong Cách Phục Hưng Tây Ban Nha vào năm 1929, toà nhà có trần được sơn bằng tay, đèn chùm sắt và gạch từ Tunisia và Tây Ban Nha. Trên tầng 2 của tòa nhà là phòng mô tả lịch sử thuộc địa Tây Ban Nha, sau đó đi đến El Mirador, tháp đồng hồ cao 85 feet, bạn có thể để quan sát  toàn cảnh thành phố, biển khơi và núi non.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Địa chỉ: 1100 Anacapa St Santa BarbaraUSA

Thời gian mở cửa: 8am-5pm Mon-Fri, 10am-5pm Sat & Sun

Mission Santa Barbara
Là nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất, Mission Santa Barbara được xếp vào hàng “Queen of Missions” vì nét đẹp cổ xưa của nó. Nhà thờ truyền giáo này được người Tây Ban Nha thành lập từ năm 1786 nhưng mãi đến năm 1820 mới hoàn tất ngôi nhà thờ. Du khách có thể viếng các gian nhà chứa đầy các cổ vật, tranh ảnh ghi dấu qua từng thời kỳ. Khu vườn hồng phía bên kia đường của nhà thờ này có một ngàn gốc hoa rực rỡ sắc màu quanh năm.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Địa chỉ: 9am-5pm, last entry 4:15pm

Thời gian mở cửa: 2201 Laguna St Santa BarbaraUSA

Sở thú Santa Barbara:

Santa Barbara Zoo có 146 loài thú bao gồm tất cả các sinh vật lớn và nhỏ, trong đó có một số không tìm thấy trong nhiều vườn thú khác. Hai chú voi châu Á Little Mac và Sujatha đã ở đây từ năm 1972 và rất nổi tiếng ở sở thú này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để ngắm những con vật đáng yêu của sở thú này.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Địa chỉ: 500 Ninos Dr Santa BarbaraUSA

Thời gian mở cửa: 10am-5pm

Bến cảng Stearns Wharf :

Phía nam của Santa Barbara, Stearns Wharf là một bến tàu bằng gỗ với những cửa hàng lưu niệm, các quầy ăn nhẹ và các cửa hàng hải sản. Được xây dựng vào năm 1872, đây là bến hoạt động lâu đời nhất ở bờ biển phía Tây, mặc dù thực tế nó đã được xây dựng lại nhiều lần. Trong những năm 1940, nó thuộc sở hữu của nam diễn viên Jimmy Cagney và anh em của mình. Nếu bạn có con, đưa chúng đến Sea Center.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Santa Barbara Botanic Garden

Một nơi khác đầy hoa thơm cỏ lạ mà những người yêu thiên nhiên cây cối khó lòng mà không tìm tới, đó là Santa Barbara Botanical Garden với bộ sưu tầm toàn những thảo mộc đặc biệt vùng California có hơn 1,000 cây trải dài trên diện tích hơn 40 mẫu.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Địa chỉ: 1212 Mission Canyon Rd Santa BarbaraUSA

Thời gian mở cửa: 9am-6pm Mar-Oct, to 5pm Nov-Feb

Công viên biển Arroyo Burro

Bạn có thể bơi (nhân viên cứu hộ đảm bảo an toàn cho bạn), đi dạo hoặc chỉ đi chơi picnic trên cát, còn được gọi là Bãi biển Hendry, 5 dặm về phía tây nam Santa Barbara. Đây cũng là địa điểm lướt ván nổi tiếng.

du lịch Santa Barbara Mỹ

Thành phố biển mộng mơ Santa Barbara thật sự là điểm đến thú vị cho bạn. Nơi đây cũng nằm trong chương trình tour Du lịch Hoa Kỳ của Viettourist. Hãy liên hệ để được tư vấn.

------Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HOA KỲ của Viettourist tại DULICHHOAKY.COM

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MỸ VỚI GIÁ CỰC RẺ!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo