93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN CAMPUCHIA HÃY CHECK-IN Ở ĐẢO KOH TONSAY

  • 31/10/2018

Koh Tonsay hay còn gọi là đảo Thỏ, là một hòn đảo nằm sát bờ biển phía Nam của Campuchia, cách thành phố Kep khoảng 4,6 km. Đặc biệt so với Koh Rong,  Koh Tonsay vẫn còn khá hoang sơ vì chưa nhiều du khách tìm đến.

Ngay khi đặt chân đến Koh Tonsay, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, cây cối tươi tốt, biển trong xanh, bãi cát trắng, sóng gợn nhẹ, nhiều loài san hô và nhiều sinh vật biển phong phú.

Đặc biệt, vùng biển quanh đảo Koh Tonsay khá nông và đáy có độ dốc từ từ nên khiến cho nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc bơi lội.
Phần lớn, du khách đến thăm đảo Koh Tonsay vào buổi sáng và đến chiều quay về đất liền, tuy nhiên cũng có nhiều du khách muốn qua đêm trên đảo để có những trải nghiệm mới lạ. Hiện tại, trên đảo có khoảng 5-7 nhà dân làm dịch vụ nhà nghỉ với khoảng 20 bungalow ven biển làm bằng lá dừa, nhỏ xinh xắn. Giá nhà nghỉ trên đảo cũng khá rẻ, chỉ từ 5-7 USD/bungalow.

Do đảo chưa được đưa vào khai thác du lịch nên các môn thể thao dưới nước hay hoạt động vui chơi giải trí hầu như không có, vì thế nên Koh Tonsay rất yên tĩnh, phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng nhẹ nhàng.

Trên đảo không có wifi và internet nhưng du khách có thể kết nối internet qua mạng điện thoại di động. Điện có từ 6h00 sáng đến 9h00 tối.


Ngoài ngắm cảnh, thưởng thức hải sản du khách có thể trải nghiệm dịch vụ massage ngay tại bãi biển chính để thư giãn.

Trải nghiệm chương trình khám phá đảo Con Thỏ cùng Viettourist tại đây.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo