93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đến Đài Bắc ghé nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

  • 21/03/2017

Thành phố Đài Bắc hiện đại và năng động luôn là cái tên gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng, thu hút khách du lịch mỗi khi đến Đài Loan. Đến Đài Bắc, bạn nhớ ghé nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – công trình kiến trúc tuyệt đẹp gắn liền với tên tuổi của vị lãnh đạo nổi tiếng.

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

Cùng với các khu vườn Trung Hoa cổ truyền và nhà văn hóa quốc gia, công trình này thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ 20.

Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch ấn tượng này được dành riêng cho nhà lãnh đạo quân sự và chính trị đã từng giữ vai trò chủ tịch chính phủ Trung Hoa Dân quốc từ năm 1950 đến 1975.

Khu nhà tưởng niệm này có gì đặc biệt?

Khu nhà tao nhã này nằm giữa 25 hecta vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Ba màu này tượng trưng cho quốc kỳ và các giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng. Leo 89 bậc thang dẫn lên bảo tàng; mỗi bậc thang tượng trưng cho một năm trong cuộc đời Tưởng Giới Thạch. Bên trong, hãy chiêm ngưỡng kỷ yếu quân đội, vô số huân huy chương và quân phục. Các chữ Trung Quốc trên tường thể hiện hệ giá trị chính trị của Tưởng Giới Thạch về đạo đức, dân chủ và khoa học. 

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

Ngắm nhìn những chiếc Cadillac thân dài, chống đạn mà Tưởng Giới Thạch đã từng lái. Bước vào trong sảnh chính để tận mắt thấy điều ấn tượng nhất ở đây, một bức tượng đồng lớn thể hiện Tưởng Giới Thạch đang ngồi trên ghế với những người lính trang nghiêm đứng quanh bảo vệ. Nếu đến đúng giờ, du khách có thể theo dõi buổi lễ đổi gác đầy ấn tượng. 

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

Bên ngoài đài tưởng niệm, hãy thư giãn tại những khu vườn và sân nghỉ thuộc hàng đẹp nhất ở Đài Bắc. Lắng nghe thác nước, dạo qua những khu vườn Trung Quốc cổ truyền và bước trên những cây cầu trang trí đẹp mắt. Đến thăm hồ Vân Hán và Quang Hoa, những cái tên tượng trưng cho sự Chấn hưng Trung Hoa. Đi dạo qua quảng trường đến Nhà hát Opera Quốc gia và Trung tâm Hòa nhạc Quốc gia đồ sộ của Đài Loan. Dạo qua các phòng triển lãm nghệ thuật, thư viện, cửa hàng và nhà hàng trong khu vực này. Vào dịp cuối tuần, du khách hãy đắm mình trong các buổi triển lãm nghệ thuật và biểu diễn âm nhạc ngoài trời hoặc đặt vé tại Trung tâm Hòa nhạc để xem biểu diễn nhạc, khiêu vũ, kịch và các sự kiện văn hóa khác.

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

nha-tuong-niem-tuong-gioi-thach-dai-loan-viettourist

Dành trọn một ngày tại đài tưởng niệm để hoàn toàn đắm chìm trong lịch sử văn hóa và lịch sử của Đài Loan. Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch mở cửa hàng ngày và du khách có thể dễ dàng đến đây bằng xe buýt nội đô hoặc đi tàu điện MRT đến Nhà ga của Nhà Tưởng niệm.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo