93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN MỸ ĐÓN NĂM MỚI Ở CÔNG VIÊN DISNEYLAND

  • 26/12/2018

Màn diễu hành trên Đường Chính (Main Street) tại Disneyland hàng năm luôn là tiết mục được nhiều người mong chờ nhất. Để có thể xem tận mắt những cỗ xe diễu hành hoành tráng cùng các nhân vật cổ tích đứng vẫy chào, du khách phải lên kế hoạch đặt vé từ rất sớm.


Disneyland không giới hạn số lượng người tham dự, nhưng nếu lượng du khách trở nên quá đông, công viên sẽ buộc phải ngưng bán vé. Vì thế, đa số mọi người đều chọn đặt vé từ trước. Ngoài ra, người xem phải đến công viên từ sáng, dù màn diễu hành diễn ra vào buổi chiều, nếu muốn giữ chỗ tốt cho mình và gia đình.


Lễ hội bắn pháo hoa thường xuyên được tổ chức để thu hút du khách, nhưng đối với dịp Giáng Sinh và đêm giao thừa, pháo hoa ở Disneyland sẽ đặc biệt hơn. Trước khi màn trình diễn được thực hiện, Disneyland sẽ có tuyết rơi lung linh và màn đếm ngược chào năm mới quen thuộc. 


Pháo hoa tại Lâu đài công chúa ngủ trong rừng là một sự kiện không ai có thể bỏ qua khi tới Disneyland. Tiết mục bắn pháo hoa đi kèm âm nhạc, trong đó có giai điệu When you wish upon a star quen thuộc và hệ thống ánh sáng hoành tráng sẽ mang đến trải nghiệm kì diệu và làm rung động những ai có ấu thơ gắn liền với xứ sở đầy ước mơ của Disney.


Màn trình diễn Điều ước Giáng Sinh Frozen (A Frozen Holiday Wish) cũng là một tiết mục nổi bật, bởi du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nữ hoàng Elsa trong bộ phim Frozen biến đổi tòa lâu đài cổ tích thành một tòa lâu đài băng lộng lẫy.


Tòa lâu đài thường ngày vốn đã đẹp tuyệt, nay lại càng thêm mầu nhiệm và rực rỡ nhờ vào hàng triệu ánh đèn nhỏ được gắn lên để mô phỏng vẻ lấp lánh của băng giá.


Xuyên suốt các buổi diễu hành, những màn trình diễn, cả ngày lẫn đêm Disneyland luôn tràn ngập âm nhạc và sức sống nhờ vào những nhạc công đường phố.


-------------
Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY
ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo