93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN PHÚ QUỐC GHÉ CHỢ ĐÊM THỨ 6 JW MARRIOT VUI QUÊN LỐI VỀ

  • 14/03/2019

Một khi đã đến khám phá ẩm thực và mua sắm ở chợ đêm thứ 6 tại JW Marriott Phú Quốc thì chắc chắn ai cũng phải thốt lên “thiên đường giải trí” cuối tuần ở Phú Quốc chính là đây. 

Việc ghé thăm Chợ đêm thứ 6 tại JW Marriott Phú Quốc sẽ là cơ hội có “1-0-2″ để bạn không cần lưu trú vẫn có thể check-in thỏa thích bên trong resort được đánh giá là “đỉnh của đỉnh” ở Phú Quốc.

Theo đó, từ 18h đến 22h tối thứ sáu hàng tuần, Rue de Lamarck – trung tâm văn hóa của JW Marriott Phú Quốc sẽ nhộn nhịp và bừng sáng với các chương trình biểu diễn đường phố, âm nhạc truyền thống cùng các quầy hàng giới thiệu những món đặc sản địa phương độc đáo.

Chợ đêm miễn phí vé vào cửa cho khách lưu trú tại JW Marriott Phú Quốc và xe đưa đón khứ hồi từ trung tâm thị trấn Dương Đông. Du khách bên ngoài cũng có thể tham gia Chợ Đêm với phí vào cửa 200.000 đồng – phí này sẽ được đổi thành “Lamarck đồng”‘ để  khách có thể sử dụng tại các quầy hàng trong Chợ Đêm. Vé vào cửa cũng bao gồm ly cocktails chào mừng.

Từ những chiếc đèn lồng làm bằng tay tinh xảo treo dọc con phố sầm uất, đến các cửa hiệu hơi hướng phố cổ Hội An, Rue de Lamarck tạo nên một khung cảnh thơ mộng cho chợ đêm. Từng chi tiết của khu chợ đều được tỉ mỉ sắp xếp để giới thiếu đến du khách nét văn hóa của cư dân Bãi Kem Phú Quốc cùng sự đa dạng của hòn đảo này.

Chợ đêm tại JW Marriott Phú Quốc tập trung vào chất lượng sản phẩm có thẩm mỹ cao thay vì số lượng cửa hàng. Mặc dù các gian hàng không lớn nhưng bạn có thể tìm mua được những món đồ độc đáo, hàng phụ kiện handmade đẹp lạ, mà mức giá vẫn rất hợp lý.

Các quầy ẩm thực thì đa dạng phục vụ từ các món ngon miền Bắc như bún chả và bánh cuốn đến những món nướng hấp dẫn trên bãi biển. Du khách đến thăm chợ đêm cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món ngon tại các khu vực ẩm thực của ngôi trường đại học Lamarck, hoặc thư giãn tại Chanterelle-Spa by JW.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo