93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN SINGAPORE TRẢI NGHIỆM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

  • 02/04/2019

Vừa qua, Changi đã vinh dự được Skytrax – công ty chuyên đánh giá dịch vụ hàng không – bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới.

Sân bay Changi là cảng hàng không quốc tế chính của Singapore, tiếp đón hơn 135.000 lượt hành khách mỗi ngày. Ngoài quy mô rộng lớn, Changi còn sở hữu lối kiến trúc độc đáo với những khoảng không gian xanh thoáng mát. Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như hồ bơi ở tầng thượng, rạp chiếu phim, khách sạn, spa… cũng là đặc trưng của nơi đây. Chính sự tiện nghi này đã giúp du khách cảm thấy đỡ nhàm chán và mệt mỏi khi phải chờ đợi quá cảnh hàng giờ liền.

Changi sở hữu lối kiến trúc độc đáo. Nhà ga đón khách mới nhất (nhà ga số 3) được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn CPG phối hợp cùng Woodhead, Tierra Design, SOM, Bartenbach LichtLabor và Hugh Dutton & Associates. Hầu hết hành khách vào sân bay từ nhà ga số 3 – nhà ga mới nhất và lớn nhất của Changi. Đây đồng thời cũng là trụ sở của Singapore Airline. Có diện tích 380.000m2, khu vực này có không gian rộng lớn, trần nhà cao và thoáng đãng. Du khách có thể dễ dàng di chuyển giữa các nhà ga nhờ vào hệ thống Skytrain hiện đại.

Trong khu vực sân bay có một khu vườn thẳng đứng được gọi là “Green Wall”. Có hơn 20 loại thực vật, dây leo và hoa được trồng trên bức tường đặc biệt này.

Một trong những điều tuyệt nhất ở sân bay Changi là hồ bơi trên tầng thượng của nhà ga số 1. Để sử dụng dịch vụ này, du khách phải trả phí vào khoảng $14. (Riêng những du khách ở tại Khách sạn Ambassador Transit thì có thể sử dụng hồ bơi miễn phí.) Ngồi nghỉ ngơi tại khu vườn cạnh hồ bơi, khách du lịch có thể ngắm cảnh máy bay cất và hạ cánh. Cạnh khu vực hồ bơi còn có bar Tiki phục vụ du khách.Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại dành cho những du khách có nhu cầu.

Trong khu vực sân bay có 5 khu vườn, 1 trong số đó là vườn hoa hướng dương ở tầng thượng. Thay vì ngồi một chỗ chờ đợi, du khách có thể đi dạo xung quanh để hít thở không khí trong lành Khu vườn bướm – nơi cư ngụ của nhiều loài bươm bướm khác nhau cùng vô số loài hoa, cây cỏ xanh tươi và một thác nước cao 6m.

Khu vực sử dụng internet miễn phí giúp du khách dễ dàng lướt net, vào facebook cũng như liên lạc với người thân. Ở Changi có cả khu vực sạc pin miễn phí dành cho những du khách có nhu cầu sạc điện thoại và các thiết bị khác.

Khu vực mua sắm với hàng loạt những cửa hiệu từ trứ danh như Gucci, Burberry, Hermes cho đến bình dân như Bonia, La Peria và rất nhiều cửa hàng miễn thuế.

Nếu không muốn ăn uống, mua sắm thì xem phim cũng là một lựa chọn đáng cân nhác. Sân bay Changi có 2 rạp, trình chiếu hầu hết những bộ phim mới nhất hiện nay.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo