93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN TỨ XUYÊN ĂN GÌ !

  • 20/06/2019

Nhắc đến Tứ Xuyên thì trong đầu mọi người không chỉ nghĩ đến Thành Đô mà còn nghĩ đến một nơi đầy những món ngon đặc sắc, Tứ Xuyên là nơi có rất nhiều món cay ngon của Trung Quốc, đã là tính đồ của đồ cay thì tuyệt đối không thể bỏ qua đâu nhé !

Đậu hũ non Lạc Sơn

Gồm có rau tươi và lá bạc hà tươi mát cộng thêm một chút đậu phộng rang cộng với một miếng đậu hủ non trắng mịn, nước dùng chủ yếu là ớt đảm bảo sẽ kích thích vị giác đến tận cùng.

Gà Xiên Lạc

Món này đã có hơn 100 năm lịch sử rồi đấy ! Vừa rẻ vừa ngon được bán khắp các con hẻm nhỏ ở Nhạc Sơn, thịt gà được ướp chủ yếu bởt tiêu và ớt. Gà Xiên Lạc Sơn là một trong những món Tứ Xuyên chính tông.

Thịt Bò Nghiêu Cước Lạc

Những miếng thịt bò tươi ngon với nước dùng trong , đây là món mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Lạc Sơn.

Bánh cuốn Tây Xương

Đây là 1 loại bánh được làm từ bột gạo, mềm dẻo được cuốn với rất nhiều loại rau thơm như : hành, ớt , cây su hào, dưa muối, rong biển đậu phộng trộn với dầu vừng

Bún Lão Hào Lý   

Đây là cửa rất lâu đời ở Tây Xương, tuy mặt bằng khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách ghé thăm. Nhìn nước dùng thôi cũng đủ biết vị cay của nó như thế nào rồi phải không nè ?

Cá nướng Tứ Xuyên

Cá nướng Tứ Xuyên tuy không phổ biến nhưng lại xuất phát và mang đặc trưng riêng của phố Trùng Khánh cũ, được xem là đặc sản của vùng đất này bởi sự dân dã và hương vị đặc biệt khó quên. Chính mùi vị của nước sốt cùng các loại ớt xanh đỏ làm bật lên vị cay nồng đặc trưng Tứ Xuyên, đã làm nên sức hấp dẫn của món ăn này.

Hãy Cùng Viettourist ăn “sạch” Tứ Xuyên và tham gian các địa điểm du lịch nổi tiếng trong hè này nha !

Hãy liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

Hoặc địa chỉ : 91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM

Để nhận ngay ưu đãi cực hot trong mùa hè này nhé !!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo