93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐỒI BEVERLY HILL – NƠI CƯ TRÚ CỦA NHỮNG NGÔI SAO HOLLYWOOD

  • 22/03/2019

Có phải các bạn luôn tò mò muốn biết cuộc sống của những ngôi sao điện ảnh Hollywood khác với chúng ta như thế nào đúng không? Họ làm gì , ăn gì , ở đâu luôn được săn lùng trên khắp các mặt báo. Hôm nay Viettourist sẽ “chỉ điểm” cho các bạn nơi rất đông đảo ngôi sao lựa chọn làm nơi tịnh dưỡng của mình.

du-lich-hoa-ky
Beverly Hills là một thành phố nằm ở phía tây của Quận Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Beverly Hills và thành phố kế cận Tây Holywood được bao quanh hoàn toàn bởi thành phố Los Angeles. Vùng "Tam giác bạch kim" gồm khu dân cư của những người giàu có được hình thành từ đồi Beverly và các khu vực lân cận của Los Angeles gồm Bel-Air và Holmby Hills.

du-lich-hoa-ky
 

Beverly Hills là nơi ở của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Holywood và những người giàu có. Beverly Hills có những ngôi nhà lớn nhất Quận Los Angeles và của cả quốc gia. Những ngôi nhà ở đây xếp hạng từ những ngôi nhà đồ sộ và cực kỳ xa hoa, đến những ngôi nhà thanh lịch và hiện đại hơn, sau đó mới đến những ngôi nhà cho thuê nhỏ và những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn 3000 feet vuông (khoảng 280 mét vuông).

du-lich-hoa-ky

Thu nhập trung bình của các hộ gia đình ở đây hơn 87.000 đô la. Liên hoan phim Beverly Hills hàng năm được tổ chức tại đây từ năm 2001. Beverly Hilton là khách sạn lớn nhất trong thành phố này. Khách sạn chuyên tổ chức những bữa tiệc âm nhạc và điện ảnh rất lớn, đặc biệt là bữa tiệc tiền Grammy và lễ trao giải Quả cầu vàng.

du-lich-hoa-ky
Đi đến Beverly Hills sẽ không thể trọn vẹn mà không có chuyến đi dạo dọc theo đường Rodeo Drive, nổi tiếng là nơi mà người đẹp lướt Prada và Escada. Hầu hết mọi người đều đi về phía Two Rodeo, một làn đường với các quán cà phê ngoài trời thích hợp để quan sát. Khu vườn bí mật tối mật của Beverly Hills là vườn Virginia Robinson, nằm giữa những khu đất phía bắc của Sunset Boulevard.

du-lich-hoa-ky

Ở đây du khách có thể đi lang thang giữa một bản giao hưởng của cây và hoa. Để nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời, hãy bước vào Trung tâm Truyền thông Paley để tìm hiểu về kho lưu trữ truyền hình và radio dành cho bạn để có trải nghiệm thính giác và tri giác thú vị.


Nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà tuyệt đẹp này thì hãy liên hệ ngay với Viettourist để đặt Tour du lịch Hoa Kỳ tại đây nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo