93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Hàn Quốc cao cấp giá rẻ cùng Viettourist

  • 08/05/2017

Xứ sở Kim Chi với nhiều điểm đến hấp dẫn như làng Bukchon Hanok,Cung điện Gyeongbok, suối Cheonggyecheon hay đảo Jeju, Seoul, Everland, Pusan… cùng với nét văn hóa phương Đông đặc trưng độc đáo. Tất cả hòa quyện, tạo nên một Hàn Quốc không chỉ hiện đại, mà còn rất yên bình, quyến rũ. Dưới đây là các chương trình du lịch Hàn Quốc được mở bán hàng ngày của Công ty Viettourist.

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

Đã một lần đến Hàn Quốc, nơi đầu tiên du khách nên ghé qua chính là cố cung Gyeongbok (Cung điện Gyeongbok hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc – cung điện của ánh sáng và hạnh phúc, là cung điện chính, bề thế, quan trọng nhất nằm ở phía Bắc Seoul). Khu quần thể kiến trúc này không chỉ phản ánh đời sống văn hóa đa diện của người dân xứ Hàn, trở thành một điểm thăm quan nổi tiếng nhất của Seoul mà còn là một biểu tượng kết tinh những tinh hoa của kiến trúc cung điện phương Đông nói chung.

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

Hay như ngay giữa thủ đô Seoul sầm uất và hiện đại, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi một dòng suối trong lành chảy qua. Suối Cheonggyecheo, với chiều dài khoảng 5.8km chảy từ Tây sang Đông qua nửa phần phía bắc của trung tâm Seoul, rồi đổ vào sông Jungnangcheon sau đó hợp lưu với sông Hàn để cuối cùng chảy vào Hoàng Hải. Nơi đây là điểm dừng chân ưu thích của người dân Seoul và của khách du lịch.

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

Ngoài ra, trong chuyến hành trình đến với xứ sở Kim Chi, Viettourist cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ như dạo du thuyền trên sông Hàn, thưởng lãm ẩm thực và xem biểu diễn nghệ thuật. Hay tự tay làm những món ăn dân dã của người Hàn Quốc như món cơm cuộn rong biển; mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc Hanbok.

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

Bên cạnh việc khám phá những miền đất mới lạ, du khách cũng sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình trồng và thu hoạch sâm; khám phá những trung tâm mua sắm sầm uất, chuyên kinh doanh mỹ phẩm chất lượng, cửa hãng miễn thuế… để chọn những món quà có ý nghĩa cho gia đình, người thân.

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

du-lich-han-quoc-cung-viettourist

Liên hệ: Công ty Du lịch Viettourist (viettourist.com)

Trụ sở : 91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM

Tư vấn tour : 1900 1868  HOẶC 0909.88.66.88

Email: viettourist@icloud.com

-----
Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo