93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

  • 07/03/2019

Đây là câu hỏi rất nhiều du khách tò mò không biết nên ghé thăm xứ sở hoa anh đào vào thời điểm nào để có một chuyến đi thỏa mãn nhất. Hãy cùng Viettourist tìm hiểu nét đẹp riêng của Hàn Quốc từng mùa  , để giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Mùa rực rỡ nhất trong năm có lẽ là mùa Xuân của Hàn Quốc vì sắc hoa anh đảo nở rợp cả bầu trời nơi đây , để có thể ngắm những khung cảnh tuyệt vời này du khách hãy ghé thăm lễ hội hoa mùa xuân Yeouido , công viên Seoul Grand  Park , hồ Seokchon , công viên Nam San…đều là những địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm hoa anh đào gần thủ đô Seoul. Nếu bạn là người ưa thích những cảnh đẹp thiên nhiên như thế này thì  Mùa xuân ở đây thích hợp hơn cả để có thể vừa nghỉ dưỡng vừa lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong chuyến du lịch của mình phải không nào?

Mùa hè ở đây không quá nóng như các nước nhiệt đới , nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 27-28 độ nên du khách vẫn có thể lựa chọn thời điểm này trong năm để đi du lịch vì giá thành sẽ rẻ hơn và bớt đông đúc hơn. Mặc dù thời tiết không đẹp bằng mùa xuân nhưng mùa hè là thời điểm có nhiều sự kiện và hoạt động diễn ra để bạn thỏa sức vui chơi như lễ hội nước Jeongnamjin Jangheun tại khu vực sông Tamjingang , thêm vào đó là các bãi biển tuyệt đẹp như Mangsang , Sokcho , Gyeongpo , Naksan…còn gì sung sướng hơn cảm giác được ngâm mình dưới dòng nước mát giữa trời nắng nhỉ.

Nghĩ đến mùa thu chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đoán được đây là mùa lá rụng , nên thay bằng sắc hồng của hoa anh đào thì mùa thu ở đây phủ đầy màu vàng rượm , tạo nên một Hàn Quốc yên bình lạ thường . Vào thời điểm này du khách ghé thăm hòn đảo Nami xinh đẹp với những tán lá thu đỏ vàng đẹp như tranh vẽ , nơi đã làm nên những thước phim lãng mạn đi vào lòng người “ Bản tình ca mùa đông” từng làm mưa làm gió một thời , đúng là một địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho các cặp đôi phải không nào.

 Vào buổi tối các bạn sẽ được chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa tại Pohang đầy màu sắc , sẽ khiến bạn phải trầm trồ không dám chớp mắt.

 Dành cho những bạn muốn trải nghiệm không khí lạnh buốt và du ngoạn trên những con đường đầy tuyết thì hãy ghé thăm Hàn Quốc vào mùa đông , ai trong chúng ta chắc hẳn cũng từng ước mơ được nhìn thấy và chạm vào những bông tuyết trắng phải không nào , hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ được thực hiện điều đó trong khung cảnh lãng mạn của xứ sở kim chi thì sẽ đặc biệt đến thế nào?

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các lễ hội được tổ chức vào mùa đông như trượt tuyết ở Daegwall Yeong , câu cá trên băng ở Hwachaeon Sancheoneo , lễ hội Gimjang…

Cả 4 mùa ở Hàn Quốc đều có những nét đẹp thu hút riêng phù hợp vỗi mỗi người khác nhau , hi vọng sau khi tham khảo những thông tin trên du khách sẽ quyết định được đâu là thời điểm tốt nhất cho bản thân mình , còn nếu vẫn chưa quyết định được hãy liên hệ ngay với Viettourist để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo