93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản: Về phố cổ Gion, Kyoto ngắm nàng Geisha yêu kiều

  • 30/08/2017

Phố cổ Gion là một trong những khu phố ăn chơi nhộn nhịp nhất cố đô Kyoto. Đến với phố Gion khách du lịch dễ dàng bắt gặp những nàng Geisha xinh đẹp yêu kiều trên đường phố. Đây cũng là thủ phủ cuối cùng của nghề Geisha, nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản

Khu phố cổ Gion nằm trên thượng nguồn của dòng sông Kamo, ở đây có những phụ nữ dịu dàng đi giải trí cho các thương nhân, họ khoác bộ kimono sặc sỡ trên mình, người tà gọi họ là Geisha. Geisha là một nghề truyền thống lâu đời ở Nhật, ngoài việc đàn hát, thì các cô gái geisha phải hầu rượu và nói chuyện với khách hàng, tuy nhiên giá để được các geisha phục vụ là khá đắt đỏ nên bạn cần lưu ý nếu muốn trải nghiệm dịch vụ này.

Du lịch Nhật Bản Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Vào năm 1920, trên toàn đất nước Nhật Bản có khoảng hơn 80 nghìn Geisha, nhưng đến nay số lượng chỉ còn khoảng 1000 người nên người ta rất hiếm bắt gặp được các Geisha và Maiko. Tuy nhiên ở khu phố cổ Gion thì lại khác, du khách sẽ thường xuyên bắt gặp một geisha đang đi trên đường đến hoặc trở về từ một cuộc hẹn. Ngày nay Geisha chủ yếu đi làm bằng taxi, khi xuống xe các cô sẽ đi rất nhanh vào nhà hàng để tránh những ánh nhìn soi mói từ phía mọi người.

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Không chỉ là  khu geisha duy nhất còn lại ở Nhật, Gion còn là bộ sưu tập con phố với những ngôi nhà gỗ cổ kính, những quán trà đạo và nhà hàng độc quyền đã trở nên nổi tiếng,  nơi đây là nơi các khách hàng quen, các samurai xưa và hiện nay là các doanh nhân thành đạt ghé thăm. Về đêm, dưới những tia sáng mờ ảo của những chiếc đèn lồng, cả khu phố mang đầy đủ dáng vẻ của một Kyoto cổ kính xa xưa. Vào tháng bảy hằng năm lể hội Gion thu hút hàng triệu khách khắp thế giới. Những cổ xe trang hoàng lộng lẫy, các nhạc công biểu diễn nhạc truyền thống Nhật.

Du lịch Nhật Bản

Các khu nổi tiếng nhất của Gion là Hanami-koji đường từ đại lộ Shijo đến Đền Kenninji.
Một danh lam thắng cảnh nữa của Gion là kênh Shirakawa song song với đại lộ Shijo. Kênh được hàng liễu bao bọc xung quanh, cùng các nhà hàng cao cấp, trong đó có nhiều phòng nhìn ra kênh con kênh này.

Du lịch Nhật Bản Du lịch Nhật Bản Du lịch Nhật Bản

Bên trong phòng trà là một thế giới riêng tư, nơi bạn có thể  trò chuyện, và thưởng thức âm nhạc truyền thống Nhật Bản, ca hát và nhảy múa.

Du lịch Nhật Bản
Ngoài ra còn có rất nhiều nơi vui chơi giải trí hiện đại khác ở Gion như nhà hàng , quán bar, câu lạc bộ, pachinko, đặc biệt là ở dọc đường Shijo , khu vực vừa là một trung tâm du lịch lớn và một nơi cuộc sống về đêm náo nhiệt cho người dân địa phương, đưa vẻ đẹp truyền thống yên tĩnh giáp hiện đại.

Du lịch Nhật Bản

Trong hành trình khám phá Nhật Bản, khi đến với cố đố Kyoto, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo thăm khu phố cổ Gion này nhé. Và cũng đừng quên ghé thăm các con hẻm, ngõ phố và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng nơi này. Chúc các bạn sẽ có một hành trình khám phá thú vị tại khu phố nổi tiếng với Geisha này. 

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

5. Tour du lịch Nhật Bản Thủ đô Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày 3 đêm

6. Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 5 đêm 

du lịch Nhật Bản, phố cổ Gion, Geisha, mùa thu lá đỏ Nhật Bản, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo