93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH SIHANOUKVILLE - PHIÊN BẢN " MALDIVES" TẠI CAMPUCHIA

  • 05/03/2019

Bạn đã đi hết mọi nẻo đường du lịch trong nước và muốn tiếp tục khám phá những cảnh đẹp ở một quốc gia khác nhưng không có đủ thời gian vì công việc , gia đình….? Hãy ghé thăm biển lân tinh kỳ ảo Sihanoukville  của đất nước láng giềng Campuchia ngay nhé , không cần phải đi quá xa hay mất quá nhiều ngày và thậm chí có thể sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển , nhưng quan trọng nhất là nơi đây có điều gì khiến bạn nên chọn là nơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi của mình , cùng tìm hiểu với Viettourist nhé!

Bãi biển Sihanoukville được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Campuchia , nằm cách cửa khẩu Xà Xía , Hà Tiên chỉ khoảng 150 km . Một trong những điểm thu hút rất nhiều du khách đến với vùng biển này là dòng nước xanh , đường bờ biển và bãi cát trắng , các bãi tắm trải dài 20km , đủ rộng rãi để bạn vẫn có những khoảng không gian riêng dù vào bất cứ mùa cao điểm nào. Hơn thế nữa , cảng biển này có nhiều bãi biển theo nhiều mô hình du lịch khác nhau để bạn có thể tự do chọn lựa tùy theo sở thích của mỗi người.

Nếu bạn chỉ muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng và tận hưởng những luồng gió biển mát lạnh cùng với những dịch vụ tiện ích nhất thì hãy chọn bãi biển Sokha và Independent , nằm trong khu resort 5 sao đầu tiên của Campuchia , đây là nơi duy nhất có bãi biển tắm riêng biệt , các quán ăn , nhà hàng và khu vui chơi nằm trong khu nghỉ mát. Ngoài ra buổi tối ở nơi đây cũng tổ chức các buổi biểu diễn , bắn pháo hoa , thả đèn trời…khiến không khí thêm phần náo nhiệt , sôi động.

Còn những ai ưa thích sự mộc mạc , thích khám phá những nơi hoang sơ thì bãi biển Orches là sự lựa chọn hoàn hảo với các làng chài nhỏ nằm sát biển , bãi cát mịn. Tuy thô sơ nhưng mang lại những giác gần gũi và thanh bình nhất dành cho những ai đến nơi đây. Trong khi đó bãi biển Victory là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên toàn Sihanoukville nơi có các quán bar nằm bên sườn đồi hướng ra biển tạo khung cảnh lãng mạn vào những buổi chiều tà.

Bạn đã đưa ra được quyết định sẽ chọn bãi biển nào cho kì nghỉ của mình chưa? Với Viettourist bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho chuyến đi của mình , tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị hành lý và một chiếc smartphone để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vùng biển này nữa là xong!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo