93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

GALAXY SOHO – TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC THỜI ĐẠI

  • 12/06/2019

Với lối kiến trúc độc đáo có một không hai, trung tâm thương mại Galaxy SOHO đang là tọa độ được check-in nhiều nhất tại thành phố Bắc Kinh sầm uất.

Trung tâm mua sắm Galaxy SOHO được thiết kế bởi nữ kiến trúc sư người Anh - Zaha Hadid -Cô cũng từng đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho Trung tâm thể thao dưới nước tại Olympics 2012 (London).

Công trình kiến trúc là sự hợp thành của năm khối liên tục, uyển chuyển được đặt riêng, kết hợp và liên kết bởi những chiếc cầu nối. Năm khối này, được bao che bởi một lớp vỏ nhôm, hài hòa với nhau ở tất cả các mặt, tạo nên một kiến trúc toàn cảnh không có những góc cạnh hoặc sự chuyển đổi đột ngột làm phá vỡ sự luân chuyển của tổ hợp này. 

Theo nhận định của Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA), trung tâm Galaxy SOHO xứng đáng được công nhận là một công trình phi thường.

Ba tầng bên dưới của Galaxy SOHO là khu tiện ích công cộng và không gian làm việc của các doanh nghiệp. Phía trên cùng tòa nhà dành riêng cho các quán bar, nhà hàng và quán cà phê có tầm nhìn dọc theo một trong những con đường lớn nhất của thành phố.

Đến đây du khách vừa có thể thỏa mái ăn uống mua sắm còn được seo-fi check-in thả ga luôn nè !

Còn chừng chờ gì nữa, hãy nhanh chóng cùng Viettourist đến Bắc Kinh check-in ngay công trình kiến trúc tuyệt vời này nhé !

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo