93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

GHÉ THĂM PHỐ CỔ BONN – QUÊ HƯƠNG THIÊN TÀI BEETHOVEN Ở ĐỨC

  • 22/03/2019

Nhắc đến Bethooven người ta thường nghĩ đến ngay những bài ca du dương lắng đọng lòng người của thiên tài âm nhạc này nhưng mấy ai biết được nơi xuất thân của ông cũng mang phong cách kiến trúc “nghệ sĩ” tương đồng. Hãy cùng Viettourist chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố cổ Bonn nhé!


Dù là thủ đô “tạm thời” của Cộng hoà liên bang Đức từ năm 1949 – 1990, Bonn ngày nay vẫn là một trung tâm hành chính và chính trị quan trọng. Là một trong những thành phố Liên hiệp quốc tại châu Âu, Bonn là nơi có nhiều tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ đặt trụ sở. Bonn chỉ rộng khoảng 140 km2 với hơn 315.000 cư dân, nhưng phần lớn lại là người nước ngoài đến làm việc, học tập, sinh sống và du lịch.

du-lich-duc

Đến với nơi đây du khách có thể ghé thăm nhà Beethoven , ngôi nhà của gia đình ông hiện vẫn đang được bảo tồn để phục vụ du lịch, qua gần 300 năm vẫn còn nguyên vẹn. Nhà của Beethoven nằm mặt tiền đường, lẫn vào vô số căn nhà phố cùng phong cách kiến trúc cổ, có một trệt, một lầu và phòng áp mái. Ngoài vườn, người ta đặt những chiếc ghế gỗ để khách ngồi ngắm giàn dây leo buông xuống từng đóa hoa rực rỡ. Giữa vườn có tượng của Beethoven dưới bóng cây râm mát.

du-lich-duc

Ở Bonn có rất nhiều thứ mang tên Beethoven. Một trong số đó là nhạc viện Giao hưởng Beethovenhalle. Nhạc viện đầu tiên được xây dựng vào năm 1845, trên đường Munsterplatz. Sau thời gian ấy xây lại vào năm 1870 nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông. Nhưng công trình bị gây thiệt hại nhiều vì thế chiến thứ hai. Nhạc viện thứ ba được thiết kế và xây dựng dưới sự quản thúc của kiến trúc sư tên tuổi người Đức Siegfried Wolske. Năm 1959, nhạc viện hoàn thành và kể từ đó trở nên biểu trưng của Bonn.

du-lich-duc

Beethovenhalle là nơi gìn giữ và bảo tồn âm nhạc của nhà soạn nhạc này, có hội trường lớn sức chứa 2.000 khán giả. Khi Bonn còn là thủ đô, Beethovenhalle chính là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị và lịch sử lớn. Năm 1996, tòa nhà được trùng tu với kinh phí lên đến hơn 11 triệu euro. Toàn bộ những gì liên quan đến Beethoven đều là vô giá, một tài sản không riêng của nước Đức…
Dọc theo bờ sông, du khách sẽ tận hưởng được cảm giác thư thái và có thể nằm dài trên bãi cỏ ngắm những chú thiên nga xinh xắn đang nô đùa trên Rheinaue. Rheinaue có thể coi là một quần thể sinh thái hiếm có tại một đất nước hiện đại như Đức. Đây cũng là địa điểm chính để tổ chức các lễ hội, hội chợ và tổ chức bắn pháo hoa.

du-lich-ducĐứng từ Rheinaue, du khách có thể nhìn khu lâu đài cổ trên đỉnh một ngọn núi nhỏ. Đây chính là nơi mà các nhà chính khách làm việc và nghỉ ngơi.Dọc theo bờ sông, du khách sẽ tận hưởng được cảm giác thư thái và có thể nằm dài trên bãi cỏ ngắm những chú thiên nga xinh xắn đang nô đùa trên Rheinaue. Rheinaue có thể coi là một quần thể sinh thái hiếm có tại một đất nước hiện đại như Đức. Đây cũng là địa điểm chính để tổ chức các lễ hội, hội chợ và tổ chức bắn pháo hoa.

Thông tin liên hệ chi tiết Tour du lịch Châu Âu tại đây!

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo