93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

GHÉ THĂM THÀNH PHỐ BÌNH YÊN CHIANG MAI

  • 05/03/2019

Là một trong những thành phố xinh đẹp và thu hút khách bậc nhất Thái Lan. Chiang Mai mang trong mình một vẻ đẹp bình yên lạ kì với nhịp sống chậm rãi. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các ngôi chùa cổ kính và tận hưởng không khí mát lạnh dễ chịu . Chúng ta cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch thú vị nhất thành phố này nhé!

du-lich-thai-lan

Cùng đến với cung điện mùa hè của nhà vua Thái Lan ( Phu Ping Palace ) tọa lạc trên đỉnh núi cao thuộc khu Suthep , tỉnh Chiang Mai ,  có khí hậu mát mẻ tựa với Sa Pa , Đà Lạt của Việt Nam. Sự hòa trộn giữa những vườn hoa được chăm chút mỗi ngày ở đây và kiến trúc cổ kính của khuôn viên cung điện tạo nên khung cảnh trữ tình cho du khách đến thăm quan

du-lich-thai-lan

Nằm từ phương Bắc của đỉnh Doi Suthep , ngọn núi có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố Chiang Mai nằm ở phía tây bắc thành phố , là Wat Phra That Doi Suthep , một trong những địa điểm xa xưa và có ý nghĩa tinh thần lớn nhất ở Thái Lan. Là đại diện ấn tượng nhất của văn hóa Lana , nơi đây có nguồn gốc cổ xưa đến tận 700 năm trước , vì thế đây là nơi không chỉ có du khách nội địa mà cả nước ngoài đều đến đây trải nghiệm phép kì diệu nơi đất thánh này

du-lich-thai-lan

Tiếp đến là sở thú Chiang Mai bao phủ khoảng 81 hecta đất ở phía chân đồi của Doi Suthep , có tầm nhìn đẹp ngỡ ngàng ra ngoài thành phố , thêm vào đó là các cuộc “triển lãm” về đời sống hoang dã kì thú của các loại động vật. Sở thú bao gồm 400 loại động vật và các điểm thu hút đặc biệt và nổi trội như chuồng chim và thủy cung tươi mát.

du-lich-thai-lan

Tọa lạc ở vùng quê thanh bình khoảng 5 km về phía Nam của Chiang Mai dọc theo con sông Ping  chính là thành phố cổ Wiang Kum Kam. Đây là thành phố cổ đại có nguồn gốc từ thế kỉ thứ 8 của vương quốc Haripunchai. Du khách có thể chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ như một vài bản chạm khắc lên đá của Mon , tượng phật , đồ gốm làm từ đất nung.

du-lich-thai-lan

Thêm một địa điểm không thể bỏ qua nữa là công viên quốc gia Doi Inthanon , là đỉnh núi cao nhất của Thái Lan cao 2565m so với mặt nước biển . Được biết đến như thánh đường đa dạng của các loài động vật , công viên có khoảng 362 loài khác nhau . Doi Inthanon không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên đất nước Thái Lan , là một địa điểm thưởng ngoạn nổi tiếng , không chỉ vì vẻ đẹp tự nhiên của nó mà còn là khía cạnh lịch sử đáng kể.

du-lich-thai-lan

Và để cảm nhận được những phong tục tập quán của người dân xứ sở chùa vàng , du khách có thể ghé thăm Doi Pui – làng của người dân tộc ở vùng núi cao. Doi Pui cao 1685m trên mặt nước biển , nổi tiếng vì các thác nước đẹp mỹ miều. Khi đến làng của dân tộc này du khách sẽ được quan sát đời sống thường nhật của dân làng và hòa mình vào với cuộc sống của họ.

du-lich-thai-lan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo