93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Giáng sinh truyền thống ở Hàn quốc

  • 13/11/2018

Hiện nay  khoảng 30% dân số Hàn Quốc là Kitô giáo. Do đó, Giáng sinh được tổ chức bởi các gia đình Cơ đốc giáo Hàn Quốc và cũng là ngày nghỉ lễ (mặc dù Hàn Quốc đa số là Phật tử).

giáng sinh hàn quốc

Hàn Quốc là quốc gia Đông Á duy nhất coi Giáng sinh là ngày lễ quốc gia, vì vậy trường học, doanh nghiệp và văn phòng Chính Phủ sẽ đóng cửa vào ngày Giáng sinh. Các cửa hàng vẫn mở cửa, và kỳ nghỉ Giáng sinh thường không theo một kỳ nghỉ đông kéo dài, như thường thấy ở các quốc gia và nền văn hóa phương Tây.

giáng sinh hàn quốc

giáng sinh hàn quốc

Ở Hàn Quốc vào dịp Giáng sinh, nhiều gia đinh sẽ dựng cây thông Noel, người trao đổi quà, và các cửa hàng sẽ làm đồ trang trí để đón ngày lễ, Sự nhộn nhịp và không khí Giáng Sinh sẽ náo nhiệt hơn vào sát ngày lễ, trái ngược với Hoa Kỳ thì không khí Giáng Sinh đã có từ giữa tháng 11.

Đèn Giáng sinh và đồ trang trí rất phổ biến ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc và các cửa hàng lớn trưng bày các màn hình lớn.

giáng sinh hàn quốcCác gia đình có thể tham dự nhiều hoạt động ở nhà thờ vào đêm Giáng sinh, và các bữa tiệc caroling khá phổ biến cho các Kitô hữu trẻ vào đêm Giáng sinh. Ngay cả những người không phải Kitô hữu cũng có thể tham dự một buổi lễ vào Ngày Giáng Sinh.giáng sinh hàn quốcgiáng sinh hàn quốcgiáng sinh hàn quốc

Ông già Noel nổi tiếng với trẻ em ở Hàn Quốc (ông được gọi là Santa Harabujee), và ông mặc một bộ đồ Santa màu đỏ hoặc màu xanh. Trẻ em nhận biết ông già Noel là người mang lại hạnh phúc vào đêm Giáng Sinh. Ở các cửa hàng thường sử dụng Santas để chào đón người mua sắm và đưa ra sô cô la cùng bánh kẹo cho các em bé.giáng sinh hàn quốc

Các gia đình Hàn Quốc ăn mừng Giáng sinh với các bữa ăn và họp mặt tại nhà, nhưng người Hàn Quốc cũng ăn mừng Giáng sinh bằng cách ra ngoài. Nhà hàng đang bận rộn vào dịp Giáng sinh, vì đây được coi là một kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi (giống như Ngày Valentine), và các công viên và chương trình chủ đề có các sự kiện Giáng sinh đặc biệt.

giáng sinh hàn quốcgiáng sinh hàn quốcTiệc buffet Giáng sinh được yêu thích ở Seoul, và nhiều cư dân đặt trước bàn của họ trước kỳ nghỉ. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ gà tây nướng truyền thống đến sushi và chân cua tại tiệc tự chọn Giáng sinh.

giáng sinh hàn quốc

Nếu có cơ hội ghé thăm Hàn Quốc vào dịp này. Bạn nên thử một ngày làm người dân Hàn Quốc để có thể đón một mùa Giáng Sinh đúng nghĩa nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo tour "Cao cấp giá rẻ" của Viettourist đến Hàn Quốc vào dịp Giáng Sinh.

-----
Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo