93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Gotemba Premium Outlets – Trung tâm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản

  • 23/03/2017

Nhật Bản nổi tiếng với hàng hóa chất lượng cao, thật thiếu xót khi du lịch Nhật Bản mà bạn không mua một món đồ nào về làm quà cho người thân. Sản phẩm của xứ sở này làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Một nơi lý tưởng để shopping là Gotemba Premium Outlets-Trung tâm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản

Là khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật, tự hào có số lượng bậc nhất trên toàn quốc. Premium Outlets là trung tâm mua sắm chuyên về các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có chi nhánh trực tiếp ở Mỹ. Có khoảng 30 cửa hiệu ở các thành phố chính của toàn nước Mỹ như New York, Los angeles…Nó còn mở rộng thị trường sang cả Mexico, Hàn Quốc.

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Gotemba là một trong 9 cửa hiệu ở Nhật, tự hào là có nhiều shop cao cấp nhất ở Nhật. Ở đây có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach...cho đến các sản phẩm thể thao như Adidas, Nike…các mặt hàng đồ gia dụng như Bodum, Le Creuset. ..Tất cả sản phẩm đều sale off từ 25%~65% mỗi ngày. Vì là các gian hàng với ý tưởng sắp xếp theo đường phố của Mỹ cho nên du khách có thể tận hưởng cảm giác mua sắm giống như đang đi dạo vậy.

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Ba mặt hàng được khách du lịch ưu chuộng nhất để mua về làm quà cho gia đình và người thân:

1.Chocolate:

Nhật Bản có một loại chocolate đặc biệt nổi tiếng đó là Nama Chocolate (socola tươi). Nó là một sự hòa quyện hoàn hảo của công thức: 75% cacao và 25% còn lại gồm bơ cacao, sữa cacao, cheese và đặc biệt 0% chất bảo quản, tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo.

Du lịch Nhật Bản

Khi thưởng thức nama chocolate, tất cả các giác quan của bạn đều được đánh thức từ vị đắng của lớp “áo giáp” bên ngoài, rồi đến cảm giác cay nồng, sau đó là hương vị ngọt ngào của sữa béo và phô mai và cuối cùng đọng lại là chút bùi bùi khi mọi thứ đã tan hết… 

2.Rong biển:

Nhắc đến thực phẩm của Nhật Bản, người ta không thể không nhắc đến rong biển, một thứ đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng, chất xơ, vitamin, sắt và có thể phòng ngừa được bệnh ung thư. Người Nhật chia rong biển thành 4 loại: rong Wakame, rong biển bẹ kombu, rong biển miếng nori và rong biển sợi Tengusa.

Du lịch Nhật Bản

Trong đó, wakame là loại rong biển phổ biến nhất ở Nhật Bản. Trước khi chế biến, người ta phải ngâm loại rong biển này vào nước để chúng nở ra, sau đó, có thể nấu thành nhiều món ăn đa dạng hấp dẫn mang đậm phong vị Nhật Bản. Người Nhật thường dùng rong biển này để xào, nấu làm canh,  dùng làm salad hay ăn kèm với món sashimi truyền thống bằng cách trộn cùng với giấm hay nấu thành súp rong biển cực ngon.

3. Bánh:

Nhắc đến những loại bánh nổi tiếng của Nhật Bản, người ta không thể không nhắc đến Mochi, một loại bánh gạo truyền thống của đất nước Mặt trời mọc. Đây là một loại bánh thường được dùng trong các dịp lễ tết của Nhật Bản với ý nghĩa cầu may mắn và trường thọ.

Du lịch Nhật Bản

Bánh Mochi – linh hồn của ẩm thực tráng miệng tại Nhật Bản. Bánh được nặn thành hình tròn, thường có màu trắng của bột gạo và các màu hồng, vàng, xanh của các loại rau quả. Nhân bánh rất phong phú, có thể lựa chọn các loại nguyên liệu như đậu đỏ, trà xanh hoặc dâu tây… Vỏ bánh mềm mịn, nhân bánh có vị ngọt thanh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách đến với Nhật Bản. 

Thời gian hoạt động thì từ tháng 3 đến tháng 11 là 10:00~20:00, từ tháng 12 đến tháng 2 là 10:00~19:00
----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

5. Tour du lịch Nhật Bản Thủ đô Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày 3 đêm

6. Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 5 đêm 

Gotemba Premium Outlets, Bánh Mochi , Rong biển, nama chocolate, khu mua sắm cao cấp Nhật Bản, mùa thu lá đỏ Nhật Bản, mùa hoa anh đào Nhật bản,Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo