93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Hành trình du lịch hai quốc gia Nhật Bản Đài Loan của tôi

  • 21/06/2017

Một trong những mơ ước của tôi là được ngắm hoa anh đào mùa nở rộ tại chính xứ sở hoa anh đào. Thật may mắn khi giữa tiết trời vẫn hơi se lạnh mùa xuân xen giữa nắng ấm đầu hè tôi cùng gia đình đã có một trải nghiệm hết sức thú vị với hành trình du lịch hai quốc gia Nhật Bản – Đài Loan của tôi.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Không đợi lâu hơn ngay sáng hôm đầu tiên đoàn chúng tôi khởi hành tham quan những khu du lịch và di tích lịch sử nổi tiếng tại Đài Loan. Đầu tiên nơi chúng tôi đến là Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Là ba màu mà tôi rất thích vì chúng tượng trưng cho những giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Ngày tham quan hôm nay rất thuận lợi với nắng nhẹ rất đẹp. Đoàn chúng tôi tha hồ chụp hình lưu niệm tại Long Sơn Tự. Một ngôi chùa có lối kiến trúc cổ với những tác phẩm chạm khắc hình rồng trên cột và trên mái chùa rất đẹp. Rất đông khách và nhiều người hành hương từ khắp nơi đến viếng chùa như chúng tôi. 

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Kế đến, chúng tôi ghé thăm tháp Taipei 101, niềm tự hào của người dân Đài Loan, tòa nhà cao chọc trời này là biểu tượng hiện đại của đảo quốc xinh đẹp.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Sau đó, cả đoàn cùng nhau ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan, tại đây chúng tôi thỏa thích thư giãn tắm suối nước nóng, mọi mỏi mệt dường như tan biến.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Đắm chìm thư giãn trong làn nước khoáng nóng sản khoái cả đoàn có thêm nhiêu hứng khởi để khám phá khu chợ đêm Sĩ Lâm. Là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc. Khu trung tâm luôn đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áp cho đến đồ gia dụng, mở cửa đến tận 4,5 giờ sáng. Đài Bắc thật sự là một thành phố sầm uất, ẩm thực nơi đây thực sự phong phú đa dạng.
du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Một ngày được trải nghiệm và ngắm nhìn nhiều thứ  mới mẻ nên tôi cảm thấy ngày rất ngắn. Chúng tôi háo hức chờ đón những điểm nổi tiếng khác trong những ngày tiếp theo.

Sáng hôm sau tôi có mặt tại sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản không khí se lạnh hơn hẳn Đài Bắc. Hoàng cung Tokyo là nơi chúng tôi đặt chân đến đầu tiên trong cuộc hành trình khám phá Nhật Bản lần này. Hoàng cung, với không gian rộng lớn cổ kính, nổi bật với cây cầu và kiến trúc đặc trưng Nhật Bản, giữa không gian trầm lắng như tách biệt với thủ đô Tokyo sôi động ngoài kia. Kế đến là ngôi đền linh thiêng cổ xưa nhất của Tokyo Asakusa Kannon, tôi rất ấn tượng với kiến trúc cổ của ngôi chùa này, rồi đến phố mua sắm Nakamise đối diện với chùa Asakusa. Khu phố này khá thu hút tôi bởi ngoài sự nhộn nhịp phồn vinh của một khu mua sắm thì vẫn còn duy trì lối sống xa xưa của người dân. Từ đây chúng tôi được ngắm nhìn tháp truyền hình cao nhất thế giới, tháp Tokyo Skytree.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Nhắc đến Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến hoa anh đào và núi Phú Sỹ, chúng đã trở thành những biểu tượng không thể tách rời của xứ sở Phù Tang. Bắt đầu ngày thứ tư tại ngôi làng cổ Oshino Hakkai mang nét kiến trúc truyền thống xa xưa Nhật Bản nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Tôi đã được tận mắt ngắm sắc hồng phủ khắp hồ Kawaguchi của hao anh đào và hoa Mitsubatsutsuji. Cánh hoa anh đào mỏng manh nhẹ nhàng rơi dọc lối đi. Thật tuyệt vời khi xa xa là ngọn núi Phú SĨ hùng vĩ quanh năm phủ tuyết trắng. Khung cảnh thật nên thơ, cả gia đình tôi đã cùng nhau lưu giữ nhiều bức ảnh kỹ niệm tại đây. Tuyệt vời hơn nữa khi cả đoàn được leo đến trạm 5 của núi Phú Sĩ. Không khí hoàn toàn khác biệt, đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình tôi được bước trên nền tuyết trắng xóa nên ai cũng hết sức hào hứng.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Ngày tiếp theo, không còn khám phá thiên nhiên Nhật Bản nữa chúng tôi như lạc vào một thế giới khác, một Nhật Bản sôi động và hiện đại tại bán đảo nhân tạo Odaiba. 

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Trung tâm ở Odaiba, nổi bật với phiên bản tượng Nữ thần Tự do và cầu Rainbow Bridge. Tôi được tận mắt chiêm ngưỡng tượng nữ thần tự do nổi tiếng của Hoa Kỳ ngay trên lãnh thổ Châu Á. Tuy khích thước nhỏ hơn so với bản gốc nhưng bức tượng rất đẹp và là biều tương cho Odaiba.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Cây cầu Rainbow là điểm nối thủ đô Tokyo với thành phố cảng Odaiba. Nó được đánh giá là một trong những điểm đến lãng mạn và đẹp nhất của thành phố và  là nơi lý tưởng để ngắm vịnh Tokyo xinh đẹp. Ngoài ra có nhiều nơi chúng tôi tham quan như Tokyo Beach, Aqua, tòa nhà Truyền hình Fuji Studios, Palette Town, hay Oedo-OnsenMonogatari Sento,…Ở đây có nhiều khu mua sắm bao gồm các cửa hàng cao cấp hàng đầu của Nhật. Không khó để nhận ra ở đây gần như có đầy đủ tất cả các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Gia đình tôi cũng tranh thủ thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật và chọn mua cho mình vài món đồ ưng ý cũng như quà tặng cho bạn bè. Tokyo về đêm cực kỳ lung linh nhưng thật tiếc chuyến hành trình ở Nhật cũng tạm kết thúc chúng tôi khởi hành ra sân bay Quốc tế Narita đáp chuyến bay về lại thành phố Đài Bắc. Hẹn Nhật Bản một ngày gần nhất, tôi nhất định sẽ quay lại nơi đây.

Ngày cuối cùng trong tôi rất nhiều cảm xúc khác nhau nên bữa sáng tại khách sạn rất ngon miệng. Tiếp tục tham quan thêm những điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Bắc.  Rồi đến cửa hàng nông sản thuốc của người Trung Hoa xưa: tìm hiểu các loại thuốc và thảo dược quý hiếm được lưu truyền lại như: nấm linh chi, bàu thai của hưu, nai… thưởng thức một tách trà thảo dược thơm ngon tại đây làm tinh thần tôi rất thoải mái muốn lưu luyến nơi này không thôi. Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan Bảo tàng cố cung Đài Loan và thả bộ dọc theo bờ sông Đạm Thủy tham quan khu làng chài và cảng cá lớn nhất Đài Loan, phải nói một điều là ẩm thực tại Đạm Thủy ngon tuyệt đấy các bạn ạ.

du-lich-Nhat-Ban-Dai-Loan

Ngay tối hôm đó gia đình chúng tôi có mặt tại Tp.HCM kết thúc tour du lịch Đài Nhật 6 ngày 5 đêm cực kỳ tuyệt vời. Quan trọng hơn hết là tôi đã thực hiện được một trong những ước mơ của minh là ngắm hoa anh đào tai xứ sở hoa anh đào cùng cả gia đình.

------------------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo