93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

HÈ NÀY TRỐN NẮNG Ở ĐÂU ?

  • 05/07/2019

 

Mùa hè ở Việt Nam khá oi bức và cũng là mùa nghỉ của học sinh sinh viên vì thế đây là thời gian mà người ta thường rủ rê nhau đi du lịch , tránh cái nóng bức của mùa hè và lưu những kỷ niệm bên gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cùng Viettourist xem hè này nên đến nước nào nhé :

Thái Lan

Thái Lan là địa điểm đầu tiên bởi vì Thái Lan là nơi tiếp giáp biên giới với Việt Nam và việc đến Thái Lan du lịch không còn gì xa lạ đối với người việt vì sự thuận tiện của nó, chúng ta không cần mất quá nhiều thời gian cho Hồ sơ cũng như những thủ tục chứng minh tài chính, chỉ cần xách va ly lên và đi thế thôi.

Hơn nữa Thái Lan còn có những nét truyền thống văn hóa hết sức tâm linh cũng như Sexy Show thu hút hàng ngàn lượt khách

 

2.Trung Quốc

Trung Quốc là một quốc qua lâu đời với nhiều truyền thống văn hóa ẩm thực và lịch sử. Không chỉ thế, Trung Quốc còn nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên được Unessco công nhận. Những hồ nước, những nơi mà bốn mùa như xuân . Có những cổ trấn ngàn năm như Lệ Giang, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Ô Trấn, có những kỳ tích thiên nhiên mà con người không thể nào ngờ tới. Vì Thế Trung Quốc luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách nước ngoài và Việt Nam.

 

 

3. Hàn Quốc

Hàn Quốc là địa điểm du lịch nước ngoài được nhiều người lựa chọn. Xứ sở Kim Chi- Hàn Quốc là 1 lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch tránh nóng hè này. Là một đất nước có khí hậu ôn đới, mùa hè ở Hàn Quốc khá dễ chịu, kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 với nhiệt độ trung bình mùa chỉ vào khoảng 26 độ C, rất thích hợp để có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho cả gia đình.Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của thiên nhiên và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại các điểm dừng chân khác nhau.

 

4. Úc

Du lịch nước Úc vào mùa hè là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị bởi từ tháng 6- tháng 8, khi mà ở Việt Nam đang là mùa hè thì ở Úc lại là mùa đông. Chính bởi vậy mà Úc là một lựa chọn lí tưởng cho những bạn muốn đi du lịch để trốn cái nóng oi bức của khí hậu nhiệt đới nước mình.Đến với Úc trong khoảng thời gian này chờ đón bạn sẽ là khung cảnh tuyết trắng tinh khôi phủ khắp các con đường và cảnh vật, bạn sẽ có cơ hội tham gia một môn thể thao mạo hiểm vô cùng thú vị đó là trượt tuyết trên dãy Alps của Úc, lướt ván trên những sườn đồi ở Falls Greek hay leo núi Simpson Nam Úc..

 

5. Các nước Châu Âu:

Mùa hè ở Châu Âu gần như ngày nào trời cũng nắng và trong xanh, cây cối phát triển mạnh, nhiệt độ cũng không quá nóng, bạn có thể thỏa thích đi bộ, đạp xe ngắm hồ nước, cảnh quan thiên nhiên. Không những thế, thời tiết châu Âu mùa này đẹp, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng, đua thuyền, leo núi, cắm trại...

 

Viettourist luôn tự hào là hãng du lịch giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng từng du khách cho mỗi chuyến hành trình.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo