93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

HƯỚNG DẪN CÁC ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM TUYỆT VỜI Ở MARINA BAY

  • 27/03/2019

Thường được gọi là thiên đường mua sắm Singapore vì ngập tràn hàng hóa trong nước và quốc tế để bạn lựa chọn. Bản thân khu vực Marina Bay đã có thể trải nghiệm mua sắm, từ những cửa hàng quà lưu niệm độc đáo cho đến những thương hiệu thiết kế trong và ngoài nước xuất sắc nhất. Cho dù sở thích của bạn là gì, có lẽ bạn sẽ tìm thấy món đồ phù hợp với mình khi du lịch Singapore cùng với Viettourist

The Shoppes 

Nếu bạn là tín đồ của những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Christian Dior và Balmain..hãy ghé thăm The Shoppes. Nơi đây tập trung hầu hết các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Với những ai có trẻ em đi cùng thì cửa hàng Hamley’s sẽ cực kì thích hợp để thưởng cho các bé những món đồ chơi tuyệt đẹp ở đây. Hay các món quà lưu niệm dễ thương của La Cure Gourmande, bạn sẽ hài lòng khi được biết rằng tất cả các nhãn hàng cao cấp này đều có mặt tại The Shoppes trong khu tổ hợp đồ sộ và mang dáng dấp hậu hiện đại của Marina Bay Sands.

du-lich-singapore

Trung tâm mua sắm Millenia Walk

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quần áo, phụ kiện và đồ gia dụng độc đáo, Millenia Walk là nơi bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được những món hàng như mong muốn. Tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn bằng các mẫu thời trang phong cách cổ điển đẹp tuyệt vời của Déjà Vu Vintage và tự tạo kiểu cho một cặp kính hoặc kính mát thời thượng tại Eyes@Work.

du-lich-singapore

Suntec City

Là một trung tâm thương mại khổng lồ được kết nối bằng các đường đi bộ tới các hội trường và khách sạn năm sao, Trung tâm mua sắm Suntec City có rất nhiều các lựa chọn giải trí và mua sắm thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Hãy mặc cho những cô bé cậu bé còn nhỏ xíu nhưng sẽ trở thành tín đồ thời trang trong tương lai những bộ trang phục của Royal Sporting House Junior và PriviKids. Các bộ đồ dễ thương cho em bé và phụ nữ có thai có bán tại Bove.

du-lich-singapore

Trung tâm thương mại Esplanade

Trung tâm thương mại Esplanade ngập tràn những món quà lưu niệm độc đáo và giàu ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người thân yêu. Những món đồ nhỏ xinh cá tính có bán tại Alexandria Maison, nơi đây có trang sức thiết kế trong nước và quốc tế, cũng như tại Souvenirs of Singapore, nơi trưng bày những món đồ ngộ nghĩnh nhưng khác lạ về các địa danh và văn hóa của Singapore.

du-lich-singapore

Capitol Piazza

Ở Capitol Piazza đầy sức trẻ, những nhà thiết kế nội địa đã tìm thấy một địa điểm để tỏa sáng. Nếu bạn là người thích những thương hiệu thời trang trong nước độc lập, hãy cùng những người dân nơi đây khoác lên mình những bộ trang phục của Benjamin Barker, SABRINAGOH và The Reckless Shop. Các lý do khác khiến những tín đồ thời trang đổ xô đến trung tâm thương mại đẹp như tranh này là các nhãn hàng quốc tế như Dr Martens, 45R và Marimekko, các mẫu hàng may sẵn của thương hiệu này được bán trong rạp chiếu phim vừa được tân trang mang phong cách Art Deco này.

du-lich-singapore

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo