93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

JOHOR BAHRU – VIÊN NGỌC QUÝ CỦA MALAYSIA

  • 12/03/2019

Sắp tới ngày lễ 30/4 nhưng bạn vẫn chưa tìm được một nơi du lịch vừa ý? Bạn quá chán với cảnh đông đúc người ? Chi phí đắt đỏ vào những ngày lễ? Chỉ có biển hoặc núi để lựa chọn? Đừng lo vì Viettourist sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm hội tụ tất cả những gì bạn cần cho kì nghỉ lễ này , Joho Bahru một làng chài thuộc Malaysia sẽ đáp ứng được tất cả những mong muốn của bạn.

du-lich-malaysia

Đầu tiên phải kể đến những bãi biển xanh thẳm trong veo ở đây. Xung quanh Johor Bahru có nhiều đảo như Pulau Tioman, Pulau Rawa, Pulau Sibu Besar. Biển Pulau Tioman mê đắm du khách bởi bãi tắm yên bình dựa vào lưng núi với làn nước ấm và trong. Từng được Tạp chí TIME công nhận là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dù chỉ dài chưa tới 40 cây số, Pulau Tioman là địa chỉ “hot” nhất trong các đảo ở Johor Bahru.

du-lich-malaysia

Hầu hết những bãi biển ở đây đều sạch sẽ, nước trong xanh và phong phú về sinh vật biển. Bạn có thể lặn biển, bơi lội, câu cá , lướt ván,… Còn nếu có hầu bao rủng rỉnh và đam mê golf nơi đây có sân trên 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp.

du-lich-malaysia

Với những người thích những chuyến thám hiểm trong rừng rậm sẽ tìm thấy thiên đường cho mình ở vườn quốc gia Endau Rompin ở biên giới Đông bắc của bang. Đặc biệt, Endau-Rompin là một trong hai công viên quốc gia lớn nhất Malaysia, với diện tích bao phủ một vùng rộng lớn khoảng 80.000 héc ta.

du-lich-malaysia

Công viên bao gồm rất nhiều loại thực vật rất đẹp và các quần thể động vật đa dạng. Những người yêu thích thiên nhiên có thể tham gia rất nhiều hoạt động như: cắm trại, đi bộ, lướt ca nô, khám phá các hang động, leo núi,…

du-lich-malaysia

Thêm một điểm nhấn ở nơi đây chính là các khu trung tâm giải trí như công viên Legoland , công viên Hello Kitty , công viên Angry Bird , công viên khủng long….Những công viên đều có quy hoạch theo một phong cách riêng, ấn tượng và cực thú vị. Đặc biệt, đối với những gia đình trẻ với con nhỏ, bạn sẽ không thể níu chân con mình ra khỏi các công viên giải trí tên tuổi ở Johor Bahru.

du-lich-malaysia

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua sở thích shopping của các chị em khi du lịch kết hợp mua sắm luôn là xu hướng được đông đảo khách du lịch Việt lựa chọn để vừa tiết kiệm và cũng có thể “săn” được hàng hiệu chất lượng. Johor Bahru là điểm giáp giữa Malaysia và Singapore, nên không lạ khi nơi này tập trung nhiều trung tâm thương mại với rất nhiều lựa chọn quần áo, trang sức, đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ chơi trẻ em.

du-lich-malaysia

Tại AEON/Jusco Tebrau City, rất nhiều nhãn hiệu quen thuộc như: G2000, Giordano, Padini... với giá rẻ hơn nhiều so với Singapore.Johor Premium Outlets: là nơi các tín đồ shopping săn hàng giá rẻ, mua sắm ở đây sẽ được giảm giá từ 25% - 65% tại 80 cửa hàng với các nhãn hiệu lớn như Gap, Nike…Một điểm đến khác dành cho dân du lịch là Free Duty Zone, nơi thuế được cắt giảm và hoàn toàn làm hài lòng hành khách với mức giá vừa túi tiền.

du-lich-malaysiaBạn đã ra được quyết định cho mình chưa? Nếu rồi hãy gọi ngay cho Viettourist vì chúng tôi có một đội ngũ tư vấn tận tình nhất sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn cho Tour du lịch Malaysia nhanh nhất có thể

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo