93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

JURONG BIRD PARK - NGÔI NHÀ CỦA CÁC LOÀI CHIM

  • 04/07/2019

Vườn chim Jurong còn gọi là Jurong Bird Park là một vườn chim tại Singapore và cũng là khu bảo tồn chim nổi tiếng nhất trên thế giới, được xây dựng năm 1968 và chính thức mở cửa vào năm 1971 đón khách tham quan, với tổng diện tích lên tới hơn 200ha, nằm ngay dốc phía tây của ngọn đồi Jurong xinh đẹp. Nơi đây bảo tồn rất nhiều loài chim lớn, quý hiếm khác nhau có hơn 600 loài, gần 9.000 cá thể.

Sẽ là nuối tiếc nếu đến Singapore mà không ghé vào vườn chim Jurong, vì ở đây có rất nhiều các loài chim đang được bảo tồn, mà bạn hầu như chỉ thấy trên tivi, sách vở. Mỗi một loài mang một đặc tính khác nhau, chúng cư trú ở khắp mọi nơi trong công viên, có thể là sống riêng rẽ hoặc sống theo từng đàn,…

Khi đặt chân tới vườn chim Jurong Bird Park bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chú chim hồng hạc, thiên nga, quạ,…Cùng với đó còn có rất nhiều loài chim nhiều màu sắc giúp du khách có những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tại vườn chim Jurong ở Singapore còn được mô phỏng y hệt môi trường thiên nhiên.

Du khách được tự do nằm dưới những thảm cỏ xanh, hay ngồi bên dưới một góc vườn nhỏ, tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn hệ thực vật đa dạng. Ở khu vực Waterfall còn có những con suối chảy róc rách, những thác nước trắng xóa, là nơi cư trú của 1500 chú chim đến từ châu Phi, du khách có thể đến đây ngắm nhìn những chú chim tuyệt đẹp này.

Chuồng chim Đông Nam Á với những cơn bão nhiệt đới nhân tạo được dành cho những con chim xứ nóng, riêng loài cú hiền lành được sống trong những “địa đạo” có tên là vương quốc của bóng tối, nơi chúng mở to những đôi mắt tròn xoe bình thản ngắm nhìn du khách.

Lãnh địa của những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh là hồ Penguin Parade, “nhà” của chúng được làm bằng kính nơi nhiệt độ luôn dưới không độ, để những lớp băng không bao giờ tan. Mặc kệ những đoàn người nối đuôi nhau đi qua trước mắt, ngắm nghía, chỉ trỏ, trầm trồ thì chúng vẫn thoải mái đùa giỡn, đánh nhau, chọc phá nhau một cách vô tư.

Tham quan vườn chim Jurong Bird Park nổi tiếng ở Singapore là điều mà nhiều du khách đều muốn trải nghiệm khi đến du lịch Singapore. Bạn có thể chọn cho mình tour du lịch Singapore ở Viettourist để có thể tham quan vườn chim này.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo