93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KANSAI - SÂN BAY NỔI GIỮA VỊNH OSAKA

  • 19/04/2019

Sân bay quốc tế Kansai là một sân bay quốc tế lớn nhất khu vực phía tây Nhật Bản và là sân bay quốc tế duy nhất ở Kansai, phục vụ các chuyến bay quốc tế theo lịch trình cố định. Sân bay Quốc tế Kansai là công trình do kiến trúc sư Renzo Piano xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka. Cây cầu ra sân bay dài 3.500 m. Phòng khách của nó dài 1,7 km. Tên tiếng Anh là Kansai International Airport  hay sân bay Osaka Kansai ( KIX )

Sân bay quốc tế Kansai được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo với tổng diện tích 511 ha, hòn đảo nằm trên vịnh Osaka cách đất liền 5 km, có hình chữ nhật, nhìn từ trên xuống như một hàng không mẫu hạm. Để hoàn thành công trình tạo đảo và xây dựng sân bay, người Nhật đã phải mất 20 năm trời với 1500 tỉ Yên phí tổn. Đầu tiên người ta bỏ ra 6 năm với 550 triệu Yên để hoàn thành hòn đảo nhân tạo (bao gồm làm móng xây đê và đổ đất làm đảo). Cách trung tâm Osaka khoảng 40 km về phía Nam. Được khai trương từ năm 1994, sân bay Kansai tiếp nhận tất cả các chuyến bay quốc tế và một số chuyến bay nội địa.

 Sân bay này được nhiều người sử dụng làm nơi quá cảnh khi xuất - nhập cảnh, tuy nhiên ở đây có trang bị nhiều cơ sở và dịch vụ để trong những trường hợp đặc biệt cần phải trọ lại tại sân bay hoặc gần sân bay hay nếu lỡ đến sớm hơn thời gian check in cho chuyến bay xuất cảnh, du khách có thể thoải mái vui chơi trong thời gian chờ lên máy bay. Cũng có thể nói rằng, du khách cố ý đến sớm hơn giờ bay để vui chơi bên trong khu sân bay này. Đặc biệt có nhiều trang thiết bị được xây dựng cho các hành khách có niềm yêu thích với phương tiện máy bay có thể vui chơi hoặc tham quan mà không hề thấy nhám chán

Đây là việc mà du khách muốn trải nghiệm trước khi rời khỏi Nhật Bản. Nếu nhanh tay thì sẽ phải là người rất sành ăn. Bên trong khu vực ga hành khách tập trung rất nhiều những hàng quán ăn uống, trong đó có "Machiya Koji" là một khu ăn uống tái hiện lại hình ảnh của Kyomachi-ya, tại đây du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn và bầu không khí mang nét đặc trưng rất Nhật Bản. Du khách có thể thỏa sức nếm thử hương vị của cả 12 quán ăn, đầu tiên phải kể đến hàng quán có xuất xứ từ Osaka với những gian hàng chuyên về món Okonomiyaki rất nổi tiếng mang tên là Botechu, hay quán 551 Horai nức tiếng về món bánh bao thịt heo.

Nếu du khách muốn tham quan thêm một chút nữa thì có thể lên xe Shuttle Bus miễn phí xuất phát từ ga hành khách hướng đến địa điểm Kanku Outlook Hall Sky View. Điểm tham quan thú vị nhất là công viên tầng thượng Sky Deck - nơi có thể nhìn thấy được máy bay. Du khách sẽ có cái nhìn toàn cảnh với khung cảnh máy bay hạ cánh và cất cánh, nhộn nhịp nhất là buổi trưa lúc có nhiều máy bay nhất. Quan cảnh khi màn đêm buông xuống cũng rất tuyệt với những ánh đèn được tháp sáng lung linh, tạo nên một cảnh đêm vô cùng lãng mạn, cứ như vô số những viên đá quý sáng lấp lánh giữa nền trời đêm.

Tại khu vực Kanku Outlook Hall Sky View, còn có bảo tàng Sky Museum có thể giúp du khách tìm hiểu cũng như trải nghiệm thêm về các loại máy bay, khu sân bay. Có những cái rất khó để có thể giải thích bằng từ ngữ, nhưng du khách không cần lo lắng vì có thể sờ tận tay, nhìn tận mắt mọi thứ. Ở đây trưng bày mô hình với kích thước 1/72 passenger-terminal building (kiến trúc lớn nhất trong sân bay Kansai) cùng sân đậu máy bay, có cho trải nghiệm ngồi trong buồng lái với kích thước thật. Tại phòng âm thanh "Oto No Taiken Shitsu", du khách có thể nghe những âm thanh liên quan đến máy bay và sân bay, bên cạnh đó, được nghe những âm thanh rất mạnh mẽ của máy bay phản lực khi cất và hạ cánh cũng tạo cho du khách cảm giác vô cùng thích thú.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo