93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁCH SẠN NGHỈ DƯỠNG CHUẨN 4 SAO ROCK ROYAL

  • 05/11/2018

Rock Royal Hotel & Resort 4 sao này nằm dọc theo bãi biển Kep Beach và nhìn ra Đảo Rabbis, cách Bến Xe buýt Kep 1 km. Chỗ ở này có tiện nghi spa và nhà hàng trong khuôn viên. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí.

Tất cả các phòng tại Rock Royal đều rộng rãi, sáng sủa và có tầm nhìn ra biển. Mỗi phòng được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar, tiện nghi pha trà/cà phê, khu vực tiếp khách và phòng tắm lớn với vòi sen.

Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng, chuyên về các món ăn Campuchia và hải sản. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống hoặc món ăn nhẹ tại quầy bar của khách sạn.

Nhân viên lễ tân phục vụ 24 giờ một ngày và cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, các hoạt động vui chơi giải trí cùng dịch vụ phòng. Ngoài ra nơi ở này còn có 1 cửa hàng lưu niệm và quý khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô.

Rock Royal Hotel & Resort nằm cách Chợ Cua Nổi tiếng 5 phút lái xe. Sân bay Quốc tế Phnom Penh cách đó khoảng 135 km. Chỗ đỗ xe trong khuôn viên được cung cấp miễn phí. 

******************

Xem thông tin các chương trình tour Campuchia tại đây.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo