93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ 4 CỬA HÀNG CHOCOLATE NỔI TIẾNG NHẤT MALAYSIA

  • 20/03/2019

Thật là một điều đáng tiếc nếu du lịch Malaysia mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đặc sản chocolate ở nơi đây. Không gì tuyệt vời bằng cảm giác những viên chocolate chất lượng tuyệt hảo tan dần dần trong miệng đúng không nào? Hôm nay , Viettourist sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cửa hàng Chocolate ngon nhất Malaysia mà bạn nhất định phải ghé thăm nhé!

  1. Cocoa Boutique

Kiêu hãnh với hàng trăm loại chocolate khác nhau , Cocoa Boutique là nơi bạn có thể tận hưởng sự ngọt ngào tan chảy trong miệng của mình.Từ những viên chocolate đầy đủ hương vị trái cây được làm thủ công bởi các người thợ lành nghề cho đến hương vị truyền thống như chút đắng chút ngọt của tiramisu. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với cửa hàng này dù là những thực khách khó tính nhất.Cửa hàng có rất nhiều chi nhánh và đón hơn 4 triệu du khách đến nay hằng năm.

du-lich-malaysia

Địa chỉ: 26 Jalan Kamuning, Off Jalan Imbi, Kuala Lumpur, Malaysia

  1. Beryl’s

Là nhãn hiệu được yêu thích nhất ở Malaysia , Beryl’s ban đầu chỉ là một nhà máy nhỏ năm 1995 đã mở rộng thành 3 nhà máy lớn ngày nay. Ở đây du khách cũng có thể chiêm ngưỡng quá trình sản xuất ra những viên chocolate béo ngậy , du khách đến đây tham quan hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn thử một ít hãy đến các chi nhánh ở vùng mình đang ở nhé , gợi ý cho bạn rằng 2 món ngon nhất ở đây là chocolate hạnh nhân và chocolate đậu phộng nghiền đấy.

du-lich-malaysia

Địa chỉ: G49, Kuala Lumpur International Airport,64000 Sepang, Selangor Darul Ehsan, Malaysia

  1. Chocolat World

Chocolat World có rất ít chi nhánh , nguyên liệu ở đây được nhập khẩu từ Bỉ , Thụy Sĩ , Đức và Pháp để chắc chắn có được những viên chocolate chất lượng nhất. Với nhà máy sản xuất được trang bị những công cụ tiên tiến nhất nên không có gì ngạc nhiên khi Chocolat World sở hữu những viên chocolate có hương vị khác biệt , độc đáo cho riêng mình. Từ những viên chocolate tròn với rượu rum bên trong , những viên chocolate đậu phộng , cho đến những chiếc bánh macarons , bạn chắc chắn sẽ tìm được chocolate nào đó hợp khẩu vị của mình.

du-lich-malaysia

Địa chỉ: PAVILION - Kuala Lumpur

P1.04.00, Pavilion.

  1. Salon Du Chocolat

Cửa hàng này bán những loại chocolate khá đắt tiền vì ở đây sử dụng đậu cocoa thượng hàng , những thành phần chất lượng và sử dụng các phương pháp truyền thống. Những viên chocolate được tạo ra từ Salon Du Chocolat là tiêu chuẩn của sự chất lượng .Được sản xuất trong những nhà máy nhỏ giống nhau , cửa hàng đảm bảo sự quản lý nghiêm ngặt nhất không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà còn cả hình thức bên ngoài của chocolate.

du-lich-malaysia

Địa chỉ: Lot 26-27, Level G2, Publika Shopping Gallery, Solaris Dutamas, Jalan Dutamas 1, 50480 Kuala Lumpur, Malaysia

 

Đây là 4 cửa hàng chocolate mà Viettourist gợi ý cho các bạn đấy , hãy nhanh tay đặt Tour du lịch Malaysia giá rẻ và tự thưởng cho mình những viên chocolate ngọt ngào nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo