93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ CHỢ DƯỚI LÒNG ĐẤT BUPYEONG Ở INCHEON , HÀN QUỐC

  • 23/03/2019

Nghe có vẻ lạ nhưng đây thực sự là một ngôi chợ đặc biệt của xứ sở kim chi khi khiến khách du lịch Hàn Quốc đều thích thú vì điều này. Du khách như được đi đến một thế giới khác và tự do mua sắm với đủ các mặt hàng , giá cả , vô vàn sự lựa chọn. Hãy cùng Viettourist khám phá ngôi chợ thú vị này nhé!

Chợ Bupyeong dưới lòng đất ở thành phố Incheon được xây dựng từ năm 1978. Trong hơn 40 năm qua chợ không ngừng mở rộng để trở thành trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Hàn Quốc. Và không chỉ có thế, chợ Bupyeong còn thiết lập kỷ lục thế giới năm 2014 với danh hiệu là chợ dưới lòng đất có số lượng cửa hàng nhiều nhất trên một khu mua sắm độc lập.

du-lich-han-quoc

 Được thành lập với mục đích ban đầu là đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân ở khu vực phía Tây Bắc Hàn Quốc. Ngày nay, với hơn 1.400 cửa hàng trải dài trên diện tích hơn 31.000m vuông dưới lòng đất (33 cửa ra vào), chợ Bupyeong không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của dân cư địa phương, chợ còn là địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Incheon.

du-lich-han-quoc

 Chợ Bupyeong lớn đến nỗi người dân trên khắp Hàn Quốc cũng tìm đến đây để mua sắm thay vì đến các trung tâm mua sắm lớn ở thủ đô Seoul. Lý do là: Chợ tập trung đủ chủng loại hàng hoá. Nghĩa là bất cứ thứ gì có thể mua sắm được bạn đều có thể tìm thấy ở đây. Và hơn nữa, giá sản phẩm ở đây cũng rất rẻ khi so với mặt bằng chung toàn quốc.

du-lich-han-quoc

Chợ Bupyeong được chia thành 7 khu vực bán hàng theo chủ đề, sắp xếp theo thứ tự từ A đến G. Lối đi xuống chợ cũng được mã màu (xanh da trời, xanh lá, đỏ và cam) để khách du lịch có thể dễ dàng định hướng. Chợ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm hàng ngày.

du-lich-han-quoc

Các cửa hàng ở khu vực ga Bupyeong và Sinbupyeong đóng cửa vào các ngày thứ Ba của tuần thứ nhất và thứ ba hàng tháng. Còn các cửa hàng ở khu vực trung tâm Bupyeong cũng như khu vực đại lộ Bupyeong đóng cửa vào các ngày thứ Ba của tuần thứ hai và tuần thứ tư hàng tháng.

du-lich-han-quoc

Vậy là các bạn đã biết thêm một địa điểm shopping tuyệt vời cho mình rồi phải không nào , đừng chần chừ liên hệ ngay với Viettourist để du lịch Hàn Quốc với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo