93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá San Jose California, thành phố an toàn nhất Hoa Kỳ

  • 02/01/2018

Là thành phố lớn thứ 3 ở tiểu bang California, lớn thứ 10 ở Hoa Kỳ. Đây là thủ phủ Quận Santa Clara. Trong nhiều năm, thành phố được gắn liền với danh hiệu Thành phố lớn an toàn nhất Hoa Kỳ. San Jose nằm trong Thung lũng Silicon, mũi phía Nam của Vịnh San Francisco. San Jose là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách khi đến Hoa Kỳ.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Đôi nét về thành phố San Jose:

Với diện tích: 466.11 km², dân số  958.789 người (năm 2011) San Jose là thành phố lớn nhất vùng Bắc California.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

San Jose theo tiếng Tây Ban Nha nghĩa là Thánh Giuse, được thành lập năm 1777 như là thị trấn đầu tiên của thuộc địa Tây Ban Nha tại California. Thành phố là cơ sở trang trại hậu cần phục vụ cho quân đội Tây Ban Nha xây dựng ở San Francisco và Monterey. Sau khi California nhận được quy chế tiểu bang Hoa Kỳ năm 1850, San Jose là thủ phủ đầu tiên của California. Sau 150 năm phát triển nông nghiệp, sự gia tăng nhu cầu nhà ở của binh lính và các cựu chiến binh trở về từ Chiến tranh thế giới thứ 2 đã khiến thành phố nhanh chóng được mở rộng xây dựng. Trong thập niên 70, San Jose trở thành Thủ đô của Thung lũng Silicon. Tháng 4/1979, Hội đồng thành phố đã quy định phát âm tên thành phố là San José lên con dấu và các văn bản chính thức. Tuy nhiên, người ta vẫn phát âm và viết tên thành phố mà không có dấu sắc. Tên chính thức của thành phố là The City of San José.

Cùng khám phá top 8 điểm đến hấp dẫn nhất thành phố San Jose:

1.Trung Tâm San Jose (Downtown San Jose)

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Đây chính là khu trung tâm hành chính của San Jose, California. Trung tâm thành phố San Jose có hơn 250 nhà hàng, 9 nhà hát, nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, nhiều lễ hội độc đáo và các sự kiện văn hóa đặc biệt. Hãy đến khu trung tâm này để cảm nhận sự đặc biệt của thành phố.

2.Little SaiGon:

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Little Saigon thường chỉ những khu vực có nhiều người Việt sinh sống bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, nhất là tại Hoa Kỳ và Úc. Tại thành phố San Jose California có gần 100.000 người Việt sinh sống là thành phố có số đông người Việt nhất tại Hoa Kỳ. Khách du lịch khi đến đây có thể tìm thấy mọi vật dụng hay thức ăn của người Việt vì đây như một Sài Gòn thu nhỏ. Hơn nữa, người Việt tại đây vẫn giữ truyền thống ăn Tết cổ truyền rất lớn.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

3.Santana Row:

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Các ông trùm của Thung lũng Sillicon tiêu tiền của họ ở đâu? Câu trả lời là ở Santana Row, khu mua sắm sang trọng chỉ cách trung tâm thành phố San Jose không xa. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng, rạp chiếu phim và cửa hàng của các thương hiệu xa xỉ như như Gucci và Kate Spade. Nhiều khách du lịch gần đây cho rằng đây là điểm đến tốt nhất trong thành phố, hãy để mắt đến bãi đậu xe: bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc Lamborghinis và Ferraris mẫu giới hạn ở đây.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

4.Nhà thờ St.Joseph (Cathedral Basilica of St. Joseph)

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Được xây dựng từ thế kỷ 19, trải qua nhiều biến động của lịch sử, Nhà Thờ chính tọa vẫn thu hút du khách với vẻ đẹp kiến trúc của nó, cả bên trong lẫn bên ngoài. Người đến thăm nhà thờ này đặc biệt bị mê hoặc bởi mái vòm và kính màu (trong đó có 39 ô đầy màu sắc). Bên cạnh kiến trúc của nó, nhà thờ được tôn vinh khen ngợi vì bầu không khí yên bình của nó.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

5.Bảo tàng Rosicrucian Egyptian

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Bảo tàng Ai Cập Rosicrucian là nơi trưng bày bộ sưu tập lớn nhất của người Ai Cập cổ đại ở Bờ Tây Hoa Kỳ, với hơn 4.000 hiện vật. Cùng với bản sao mộ, của nhiều Pharaon hay xác ướp làm cho hầu hết du khách đến đây không khỏi thích thú. Bảo tàng cách trung tâm thành phố San Jose khoảng 3 dặm về phía tây, kho báu Ai Cập này là mở 9h00 am-05h00 pm.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

6. Viện bảo tàng Công nghệ (Tech Museum of Innovation)

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Bảo tàng Sáng tạo về Công nghệ ở ngay tại thủ đô của Thung lũng Silicon. Nơi đây phát triển mạnh nhờ sự sáng tạo của giới trẻ, đem đến nhiều cơ hội học tập, giáo dục về khám phá vũ trụ, công nghệ sinh học, năng lượng sạch, di truyền học và khoa học âm thanh. Du khách ghé thăm bảo tàng thích thú khi tham gia các sự kiện thú vị như triển lãm Robot, một khu vực cho phép trẻ thiết kế, xây dựng và lập trình một robot sử dụng cảm biến và bộ điều khiển. Bảo tàng cũng có Nhà hát IMAX chiếu cả phim giáo dục và phim truyện.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

7.Vườn hữu nghị Nhật Bản

Du khách đến đây thường ấn tượng với vẻ yên tĩnh của nơi, công viên được xây dựng vào năm 1965 như một biểu tượng của tình hữu nghị giữa thành phố San Jose và thành phố Okayama, Nhật Bản, khu vườn có các cây cầu, thác nước và cá Koi của Nhật Bản (một điểm thu hút giới trẻ).

du lịch Hoa Kỳ San Jose

8.Winchester Mystery House

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Nằm ở phía bên kia của Santana Row, nhà Winchester Mystery là một phần của lịch sử San Jose và địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngôi nhà này đã được xây vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Di sản đầy tự hào này có 161 phòng và một loạt các thiết kế kỳ lạ. Là một trong những ngôi nhà cổ nhất của San Jose, Winchester Mystery xứng đáng để đến thăm quan và trải nghiệm.

du lịch Hoa Kỳ San Jose

du lịch Hoa Kỳ San Jose

Thành phố San Jose thật sự là điểm đến thú vị cho bạn. Nơi đây cũng nằm trong chương trình tour Du lịch Hoa Kỳ của Viettourist. Hãy liên hệ để được tư vấn.

------Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HOA KỲ của Viettourist tại DULICHHOAKY.COM

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MỸ VỚI GIÁ CỰC RẺ!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo