93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KOH TONSAY - THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO " CON THỎ " TẠI CAMPUCHIA

  • 18/02/2019

Kep là một thành phố biển nổi tiếng, là điểm đến cho các kỳ nghỉ cuối tuần với bờ biển gây ấn tượng và các villa sang trọng của một vài người thuộc tầng lớp thượng lưu ở Campuchia. Ngày nay, các villa đã cũ và trong tình trạng đổ nát. Có lẽ như vậy tốt hơn cho Kep, vì nó đã trở thành một Kep bình yên và trong lành nhưng vẫn hấp dẫn ngay cả khi không còn những Villa sang trọng một thời. Nếu đã ở Kep thì bạn nên dành những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi ở vài hòn đảo của Kep: Koh Svay, Koh Tbal, Koh Pau và Koh Tunsay - đảo “Thỏ”

Koh Tonsay nằm cách thành phố Kep nổi tiếng chỉ hơn 4 km, với ý nghĩa của tên gọi là “đảo thỏ” nhưng tất nhiên là nó không có bóng dáng chú thỏ nào như trên đảo phục sinh đâu nhé! Cái tên gọi này được đặt dựa theo hình dáng của hòn đảo trông như một con thỏ vậy.

 

Khác với những hòn đảo khác, Koh Tonsay đang được xem như là một thiên đường bởi sự bình yên mà nó mang lại, không khí thì lúc nào cũng mát mẻ nhờ gió biển, nắng cũng dịu dàng hơn chứ không gay gắt, chói chang nặng nề, những bãi cát trắng mịn trải dài điểm xuyến màu xanh của những hàng dừa lợp bóng mát cùng những chiều tĩnh lặng hoàng hôn buông xuống màu màu cam óng ánh huyền ảo.
 

Đã đến Koh Tonsay thì bạn xác định chỉ có thể chọn nơi đây cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn tâm hồn mình vì đảo cũng khá nhỏ, chỉ mất đến 3 tiếng là bạn đã đi hết và do còn hoang sơ nên các hoạt động giải trí hay thể thao dưới nước chưa được đưa vào khai thác phục vụ du khách.

Koh Tonsay trông thiếu thốn vậy đó, không có wifi cho bạn lướt mạng, không cấp điện cho cả ngày cũng chẳng có resort hồ bơi sang trọng hay nhà hàng hải sản đến các hoạt động vui chơi sầm uất nhưng vẫn thu hút đến vô cùng. Đây là điều kiện tốt nhất để bạn rời xa được những thiết bị tiện nghi hiện đại, quẳng hết mọi âu lo phiền não đời thường và chỉ cần mang mỗi quyển sách yêu thích để nằm vắt vẻo trên chiếc võng dưới bóng cây dừa thư giãn.

Trông nhỏ bé thế thôi chứ Koh Tonsay không hề buồn chán chút nào đâu nhé, đến với đảo thì tất nhiên bạn phải tắm biển rồi, hòa mình vào làn nước màu xanh trong veo để đón nhận những ánh nắng dịu dàng hay nằm ườn trên những bãi cát mịn để phơi cho làn da khỏe mạnh hơn.

Nếu muốn tận hưởng sự thư giãn tốt nhất thì bạn có thể lựa chọn massage tại các chồi lá được lợp trên bãi biển, lót đệm và nằm cho người dân bản địa tại đây massage phục vụ với giá cả phải chăng cùng tinh dầu dừa phảng phất mùi thơm dịu và tốt cho da nữa đấy. Những lúc hoàng hôn buông xuống là bức tranh phong cảnh đẹp nhất cho bạn dạo bước trên bãi biển hay ngồi trên những hòn đá im lặng tận hưởng thiên nhiên và để cho nó ôm trọn vào lòng mình nhẹ nhàng mà ấm áp.

Cảm thấy tắm biển chán rồi bạn lại có thể chèo thuyền dạo trên biển hoặc thuê ngư dân chở mình đến vòng quanh các đảo lân cận để lang thang trên những đôi chân trần không mệt mỏi. Yêu thích khám phá hơn một chút thì bạn còn có thể đi bộ khám phá với một con đường quanh đảo dẫn đến các làng chài và bãi biển cùng nhiều cảnh đẹp chờ đón bạn.

Nếu có một dịp đến với Campuchia thì bạn đừng nên bỏ lỡ hòn đảo thỏ thân thương này nhé, cho dù ở mọi góc độ nào thì Koh Tonsay đều bình yên nằm gọn trong màu xanh dịu mát như vậy!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo