93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KOHRONG SAMLOEM – HÒN ĐẢO CỦA NHỮNG BÍ MẬT

  • 25/06/2019

Phnom Penh, Siem Reap, cung điện hoàng gia, chùa Bạc, Angkor Wat,…là những địa điểm mà mọi người thường hay nhớ tới khi nhắc đến Campuchia. Thế nhưng tại Campuchia còn có một hòn đảo cực kì đẹp và hấp dẫn, đó là đảo Koh Rong Samloem.

Koh Rong Samloem cách Sihanoukville tầm khoảng 20km. Từ tháng 3 tới tháng 5 là mùa đẹp nhất để đến hòn đảo xinh đẹp này. Ở Koh Rong Samloem, bạn sẽ hoàn toàn bị thu phục được vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của biển. Ai đến Koh Rong Samloem cũng bị quyến rũ bởi những bãi biển xanh ngắt, nước biển trong veo, những triền cát trắng bạt ngàn trải dài, những cơn gió mát rì rào trên hàng cây. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên khi biển, gió, mây, trời như hòa làm một.

Để chuyến đi du lịch Koh Rong Samloem trọn vẹn, vui vẻ và thú vị thì việc khám phá các địa điểm tham quan hấp dẫn trên đảo là rất cần thiết. Bạn có thể ngắm nhìn những bãi biển đẹp trong xanh với bãi cát trắng ngần hay những ngọn hải đăng, rừng nguyên sinh, làng chài M’Pay Bay…. Hoặc bạn có thể tham gia một số dịch vụ giải trí thú vị như: tham gia các tour khám phá rừng nguyên sinh, thuê tàu thăm quan quanh đảo và làng chài, lặn biển ngắm san hô, câu cá, đốt pháo hoa vào buổi tuổi, BBQ bãi biển, bắt nhím biển…

Cảm giác được thả mình trên mặt biển xanh trong vắt, dưới cái nắng vàng dịu nhẹ, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, lắng nghe tiếng sóng vỗ chắc chắn sẽ làm “phải lòng” bất cứ ai. Thưởng thức hải sản cũng chính là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến thăm vùng biển nên thơ này.

Khi hoàng hôn buông xuống bầu trời ở Koh Rong Samloem rất khác, ngồi nhâm nhi một cốc rượu ở quán bar ven biển, ngắm nhìn bầu trời cam vàng đẹp đến nhường nào. Vào khoảng 10h đến 11h đêm là thời gian lí tưởng nhất để truy lùng sinh vật Plankton phát sáng độc đáo ở dọc bờ biển vịnh Saracen. Rất thú vị đáng để trải nghiệm đó.

 

Nếu đang băn khoăn không biết tìm nơi nào để trốn khỏi thành phố phồn hoa, tấp nập cùng với những áp lực của bản thân thì hãy cùng Viettourist đi đến Koh Rong Samloem 4N3D nhé.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo