93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kỳ nghỉ ở Maldives - xa hoa giữa trời và nước

  • 14/03/2017

Thượng đế ưu ái cho Maldives làn nước trong xanh bất tận, bãi cát trắng dài miên man, nắng vàng ấm áp, san hô phong phú, hải sản đa dạng...Mọi thứ còn nguyên sơ trong lành, hãy cùng nghe những chia sẻ của một cô gái vừa trải qua kì nghỉ ở đây nhé!

du-lich-maldives

Tôi chọn Maldives cho chuyến đi nghỉ của mình. Vì lần đầu tiên đến đây, chúng tôi quyết định đi tour thay vì đi tự túc. 

Tôi háo hức không thể đợi thêm 1 phút giây nào nữa  khi thấy từ trên máy bay các hòn đảo nhỏ đầy cây xanh, bao quanh là các dải cát trắng rộng và những vỉa san hô trong vùng nước nông. Cả hòn đảo giống như một ốc đảo nổi bật nhờ ranh giới giữa vùng nước nông xanh cô ban và vùng nước sâu màu xanh lục. Ấn tượng tạo hình của các khu bangalow nhìn từ trên cao có lẽ sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của những ai đã từng một lần đến nơi đây. Biệt lập, trang nhã và hòa nhập với thiên nhiên xung quanh.

du-lich-maldives

Tôi ngợp trong vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của các khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và cảnh đẹp vốn có. Phòng nghỉ của tôi là một bungalow riêng biệt, tiện nghi hoàn hảo trong mọi chi tiết từ các vật dụng trong bồn tắm cho đến giường ngủ và đồ đạc trong phòng. Không có tivi hay đồ điện tử nào vì phương châm là một kỳ nghỉ không tiếng ồn. Chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiếng gió cọ qua mái lá trên đầu. Căn phòng có một ban công nhìn thẳng ra biển xanh, một bộ bàn ghế xinh xắn với hoa tươi chào mời và một chiếc chuông gió đung đưa không ngừng.

du-lich-maldives

Tôi lôi ngay bộ bikini mới ra diện, sẵn sàng cho cuộc thám hiểm đại dương. Chỉ cần một ống thở và một cặp kính bơi, bạn có thể ngắm những rạn san hô đủ màu ngay gần phòng nghỉ. Những bãi cát trắng mịn và phẳng lì quyến rũ tôi hơn. Nằm dài trên bãi cát mịn, để gió ru mình một giấc ngủ ngắn, trước khi quyết định sẽ đi thám hiểm hòn đảo bằng xe đạp. Cái hòn đảo bé tí teo chỉ có duy nhất một nhà nghỉ. Tứ bề đều là những bài cát trắng mịn cùng bạt ngàn dừa. Một bữa tối lãng mạn ngay trên cát mịn đã sẵn sàng. Và buổi tối, đừng bỏ qua một buổi đi dạo tay trong tay trên biển hay một bữa tiệc nho nhỏ chỉ có hai người nhé! Mà du lịch ở trên đảo chẳng có danh lam thắng cảnh, bảo tàng hay văn hóa địa phương để thưởng thức nhưng lại có đủ mọi hoạt động hấp dẫn: tập yoga bên hồ bơi, massage, tắm nắng, bơi, lặn biển, ăn uống.

du-lich-maldives

du-lich-maldives

4 ngày trên một ốc đảo xinh xắn dưới những tán dừa rợp bóng và tiếng sóng vỗ ì oạp hiền hòa ngay dưới phòng mình, và cả tiếng cá nhảy xon xon trên mặt nước. Cảm giác được ngủ qua đêm trên mặt biển xanh bao la thật khó tả.. Mỗi bungalow như một thế giới tiện nghi của riêng mình trên một hòn đảo biệt lập giữa biển. Và tôi yêu những phút giây thanh bình yên ả trong nắng sớm mai nơi ấy, yêu sự phóng khoáng của thiên nhiên như chẳng có sự ngăn cách nào giữa tôi và biển cả chốn này. Yêu vẻ đẹp dịu dàng của biển đêm nhè nhẹ như hơi thở khẽ vỗ về những bờ cát. Một khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và khởi động lại mình, để được phục vụ sau bao năm ròng bận bịu.

----------------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo