93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ký sự du lịch Đà Nẵng - Hội An

  • 10/04/2017

Vừa xem xong đoạn clip ghi lại hành trình khám phá Hội An của anh chàng Benn Jayms Tkalcevic, đến từ Melbourne, Úc cả nhóm bạn tôi đều hứng khởi đặt ngay một tour du lịch ngắn ngày đến Đà Nẵng để tránh nắng nóng Sài Gòn.

du lịch Đà Nẵng

Vừa đến Đà Nẵng chúng tôi liền được đưa đi một vòng thành phố tham quan bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng bãi Bụt nổi tiếng, tượng mẹ Quán Thế Âm, tượng Phật Ngọc Bích Thailand, ngắm nhìn bãi biển Mỹ khê là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không khí của Đà Nẵng khiến con người ta dễ chịu lạ lùng.
Sau khi tận hưởng chút khí biển mát lành cả đoàn về nghỉ trưa ở khách sạn ngay trung tâm thành phố.

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng

Không đợi lâu, ngay chiều hôm đó chúng tôi khởi hành đi Hội An. Trước tiên tôi được tham quan Núi Ngũ Hành Sơn ,  Chùa Tam Thai‎Động Huyền KhôngĐộng Tàng Chơnvà cả Làng Đá Non Nước. Sự hòa quyện giữa nước và đá như một bức tranh thủy mặc làm mê hoặc lòng người.  Sau đó chúng tôi được dạo thăm Làng Rau Trà Quế nổi tiếng. Đến đây điều thú vị tôi nhất là những ông Tây bà Tàu đang mặc đồ bà ba màu nâu song để học cách trồng rau. Ai nấy đều vui vẻ cười tươi giữa những luống rau xanh mướt yên bình.

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà NẵngCuối cùng chúng tôi đến Phố cổ Hộ An. Quả thật khi đến đây rồi tôi mới nhận ra khác hẳn những gì từng nghĩ trước đây của mình Hội An không hề nhàm chán mà hết sức cuốn hút với từng nếp nhà cổ kính. Tôi nhới đến lời Benn chia sẻ: "Hội An là một thành phố đẹp như tranh vẽ và bạn sẽ phải hối tiếc nếu không mang theo máy ảnh. Bạn có thể tìm thấy kiến trúc độc đáo của Pháp ở khắp nơi. Những bức tường mang sắc vàng và xanh ở khắp các con phố đã in dấu trong tôi một kí ức không thể nào quên". Chúng tôi tham quan Nhà cổ Phùng Hưng, Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến, Hội quán Quảng Đông. Mỗi nơi có một kiến trúc rất riêng và đẹp. Tiếp đến là tham quan mua sắm Lụa Tơ Tằm nổi tiếng Hội An. Tôi muốn thưởng thức tất cả các đặc sản Xứ Quảng như Cao Lầu, Cơm Gà Hội An, Bánh Quai Vạc, Bánh đập…

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵng

du lịch Đà Nẵngdu lịch Đà Nẵngdu lịch Đà Nẵngdu lịch Đà Nẵng

Là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận Hội An không những đẹp về cảnh sắc mà cả về con người và ẩm thực đều rất tuyệt vời.

Khi về đêm Hội An càng lung linh với loạt ánh màu từ đèn lồng khắp phố. Tôi may mắn được tham gia trò chơi dân gian Hát Bài Chòi rất vui nhộn. Rồi cùng mọi người thả đèn hoa đăng xuống sông Hoài cầu may mắn.

Đến tối trở về Đà Nẵng tôi vẫn còn lưu luyến nơi đây rất nhiều nhất định tôi sẽ trở lại thăm Hội An một ngày không xa nhưng trước hết tôi sẽ tiếp tục chuyến hành trình thú vị sắp tới.

Bài viết và hình ảnh thực tế từ đoàn tham quan Đà Nẵng của Viettourist

Mời bạn xem chương trình tour du lịch Đà Nẵng tại đây.
----------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đà Nẵng của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour DU LỊCH ĐÀ NẴNG - HUẾ - BÀNÀ HILLS - HỘI AN 3N2Đ

du lịch đà nẵng tự túc, du lịch đà nẵng giá rẻ, du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm, dia diem du lich da nang, du lịch đà nẵng hội an, cam nang du lich da nang, địa điểm du lịch miền trung, du lịch miền trung nên đi đâu, du lịch miền trung có gì, du lịch miền trung quy nhơn, những điểm du lịch hấp dẫn ở miền trung, tour du lich mien trung 5 ngay 4 dem, tour du lich mien trung gia re, du lịch huế nên đi đâu, du lịch huế tự túc, kinh nghiệm phượt huế, địa điểm du lịch huế, cẩm nang du lịch huế, bản đồ du lịch huế, du lịch huế 1 ngày, du lịch hội an ăn gì, hội an có gì hay, phượt hội an, du lịch đà nẵng hội an tự túc, kinh nghiệm du lịch hội an webtretho, bảo tàng gốm sứ hội an, nhà nghỉ giá rẻ ở hội an, hội an thuộc tỉnh nào, 1900 1868 -0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo