93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Lạc vào rừng tre Sagano đầy mê hoặc ở Arashiyama, Kyoto

  • 31/08/2017

Người Nhật rất yêu thiên nhiên, bảo vệ và trân trọng cảnh quan hết mức có thể, do đó rất nhiều kỳ quan thiên nhiên của Xứ Phù Tang khiến cho du khách trầm trồ ngưỡng mộ. Và một trong những điểm đến nổi tiếng đó chính là rừng tre Sagano. Đến đây, du khách như lạc vào khu rừng tre đầy mê hoặc ở quận Arashiyama, Kyoto.

Du lịch Nhật Bản

Tre trúc đã gắn bó với cuộc sống của người dân Nhật Bản từ rất lâu đời : làm các đồ dùng trong nhà, được dùng làm thủ công mỹ nghệ, món đồ chơi dễ thương. Và đối với người dân Kyoto, tre còn là niềm tự hào của họ. Rừng tre Sagano nằm ở phía tây bắc lưu vực sông ở Kyoto, thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp bạt ngàn của hàng ngàn cây tre xanh và thẳng đều tăm tắp. Với diện tích 16 km vuông, đây là một trong những môi trường tự nhiên đẹp nhất ở Nhật Bản, không chỉ vì vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc của nó mà còn bởi những âm thanh được tạo nên từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc.

Du lịch Nhật Bản Du lịch Nhật Bản Du lịch Nhật Bản

Hơn nữa, con đường mòn giữa rừng tre kéo dài khoảng 400m ở khu vực gần sơn trang Okochi - từ đền Nonomiya-jinja băng qua phía bắc của chùa Tenryu-ji, rất nổi tiếng và thường được dùng làm nơi để quay phim hoặc quảng cáo. Đi dạo chầm chậm giữa rừng tre xanh rì rào, trong bầu không khí sảng khoái vào mùa thay lá mới là điều thật tuyệt vời. Tại đây, vào sự kiện "Arashiyama Hanatoro" (Con đường hoa đăng Arashiyama) được tổ chức vào tháng 12, du khách có thể thấy những cây tre được chiếu sáng từ ánh đèn của con đường hoa đăng, tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh, ảo diệu.

Du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản

Rừng tre Arashiyama là địa điểm thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài của Nhật Bản mỗi năm. Khi những tia nắng chiếu qua rừng tre, thẳng xuống những cây tre cao vút như những tòa tháp tre, tạo nên cảnh tượng ánh nắng lung linh huyền ảo, đẹp mắt. Không những có cảnh quan đẹp mà ngoài ra khu rừng tre này còn có những âm thanh độc đáo như những bản nhạc du dương khi gió thổi qua tán lá tre thanh này được bầu chọn là một trong 100 âm thanh cần được bảo tồn ở Nhật Bản.

Du lịch Nhật Bản

Ngoài ra, rừng tre Arashiyama nằm trong top 5 khu rừng mê hoặc nhất địa cầu, xếp thứ 2 bên cạnh rừng thông Crooked ( Ba Lan), rừng Đen (Đức), rừng Hồ Caddo ( Mỹ), Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc)

Du lịch Nhật Bản

Cách đi đến

Ga gần nhất là ga Arashiyama của tàu điện Keifuku, hoặc ga Arashiyama của Hankyu Arashiyama line, ga Sagaarashiyama của JR Sagano line.

Du lịch Nhật Bản

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

5. Tour du lịch Nhật Bản Thủ đô Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày 3 đêm

6. Tour du lịch Nhật Bản Osaka - Kyoto - Kobe - Nagoya - Hakone - Tokyo 6 ngày 5 đêm 

Arashiyama, Kyoto, rừng tre Sagano, mùa thu lá đỏ Nhật Bản, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo